Điều tra vụ nổ súng nghi do mâu thuẫn trong làm ăn

Khi bị chiếc xe ô tô con từ phía sau lao lên chặn ngang đầu xe khách, 4 người đi trên ô tô khách giường nằm cầm nhiều vũ khí xuống xe và tiến về phía xe ô tô con. Sau đó, 1 người trong nhóm này đã nổ phát súng chỉ thiên làm nhiều người hoảng loạn... 
Hiện trường xảy ra vụ việc
Hiện trường xảy ra vụ việc

Ngày 18-4, nguồn tin từ Công an thị xã Hồng Lĩnh, tỉnh Hà Tĩnh cho biết, đơn vị này đang tạm giữ một số đối tượng cùng phương tiện liên quan trong vụ xô xát xảy ra trên Quốc lộ 1A, đoạn qua địa bàn phường Nam Hồng để tiến hành điều tra làm rõ về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 7 giờ ngày 18-4, ô tô khách giường nằm BKS 47B-013… đang lưu thông trên Quốc lộ 1A theo hướng Bắc - Nam, khi đến đoạn qua địa bàn phường Nam Hồng, thị xã Hồng Lĩnh, tỉnh Hà Tĩnh thì bất ngờ bị một nhóm người đàn ông đi trên xe ô tô con mang BKS 38A-197… chạy từ phía sau lao lên chặn ngang đầu xe yêu cầu dừng lại.

Sau đó, 4 người đi trên ô tô khách giường nằm cầm vật giống khẩu súng, kiếm và dao quắm đi xuống xe và tiến về phía xe ô tô con.

Một người trong nhóm này đã nổ phát súng chỉ thiên làm nhiều người hoảng loạn, rất may không có ai bị thương.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an thị xã Hồng Lĩnh đã huy động lực lượng, nhanh chóng có mặt tại hiện trường bắt giữ các đối tượng liên quan đến và thu giữ một số hung khí đưa về trụ sở để điều tra làm rõ vụ việc.

Bước đầu, nguyên nhân dẫn đến vụ xô xát nói trên được nhận định là do mâu thuẫn trong làm ăn.

Tin cùng chuyên mục