Điều gì giúp cho máy in đa năng, photocopy của Canon dẫn đầu châu Á?

Canon từ lâu đã là một cái tên lớn không chỉ trong các giải pháp hình ảnh mà còn giải pháp in ấn doanh nghiệp. Dưới sự phát triển vũ bão của các thương hiệu cạnh tranh và sức ép ngày một lớn của thị trường máy in, điều gì đã giúp Canon luôn giữ vững vị thế hàng đầu châu lục? 
Điều gì giúp cho máy in đa năng, photocopy của Canon dẫn đầu châu Á?

Với bề dày hơn 80 năm thành lập & phát triển cùng tinh thần không ngừng cải tiến, Canon đã luôn duy trì được vị trí đứng đầu trong thị trường in ấn tại Việt Nam với 68% thị phần máy in phun, 66% thị phần máy in laser. Đặc biệt, không chỉ tại Việt Nam, Canon còn là thương hiệu số 1 toàn châu Á về các sản phẩm máy in đa năng, photocopy. 

Một cuộc khảo sát các đối tượng khách hàng Canon đã chỉ ra những lý do họ tin chọn giải pháp của thương hiệu này:

-   Giảm tối thiểu 20% chi phi in ấn 

- Tăng tối thiểu 30% năng suất làm việc

- Độ bảo mật thông tin được nâng cao

- Dịch vụ bảo trì và hỗ trợ đáng tin cậy

Thật vậy, theo ông Paulus Hendarto Gunawan - Quản lý mảng CNTT, Indonesia AirAsia (IAA) cho biết: “Khối lượng thông tin cần được xử lý mỗi ngày của IAA không hề nhỏ, chưa kể tài liệu nội bộ, giấy tờ pháp lý. Sau khi đưa vào sử dụng 115 máy in đa năng của Canon, giờ đây nhân viên có thể in bảo mật từ bất cứ máy in nào trong các trụ sở của IAA. Điều này loại bỏ tình trạng bản in không người lấy, nâng cao độ bảo mật thông tin và giảm khoảng 20% chi phí ”.

Cũng như IAA, Công ty TNHH Dự án Hồ Tràm gặp các vấn đề về bảo mật thông tin & quản lý in ấn. Để giải quyết bài toán của Hồ Tràm Strip, Canon lắp đặt hệ thống máy imageRUNNER ADVANCE.

“Hệ thống mới đã giải quyết hiệu quả các vấn đề mà The Grand Hồ Tràm gặp phải. Chuỗi lệnh in ấn thông minh được thiết lập tự động hóa, giảm số lượng nhân viên kỹ thuật hỗ trợ. Dữ liệu được bảo mật trong hệ thống hoàn toàn khép kín. Qua đó, chi phí in ấn đã được giảm thiểu đáng kể, năng suất làm việc của nhân viên cũng tăng cao”, ông Cao Minh Luân, Network Manager cho biết.

Trong khi đó, tại trung tâm Anh ngữ Apollo, hơn 20 năm kinh nghiệm giảng dạy Anh ngữ tại Việt Nam, bài toán được đặt ra không chỉ là bảo mật, quản lý in ấn, mà còn là việc mang đến những phương pháp học sinh động nhất cho các em. 

“Tại Apollo chúng tôi không chỉ giúp học viên tự tin sử dụng tiếng Anh, mà còn phát triển các kỹ năng mềm cần thiết. Để tối ưu hiệu quả, chúng tôi ứng dụng những công nghệ, công cụ tiên tiến vào công tác giảng dạy. Các sản phẩm máy in phun Pixma G series của Canon đáp ứng được mọi nhu cầu in ấn, hỗ trợ chúng tôi mang đến những phương pháp trực quan sinh động nhất” - Hoàng Thu Nhài, NV Marketing, Trung tâm Anh ngữ Apollo.

*Nguồn: IDC Quarterly Hardcopy Peripherals Tracker, 2018Q4

*Singapore, Malaysia, Thailand, Hong Kong, Indonesia, Vietnam & Philippines

Để được tư vấn và trải nghiệm các giải pháp in ấn của Canon, đăng ký tại đây: https://canongiaiphapdoanhnghiep.vn/lien-he/ 
Hoặc liên hệ hotline: 028 38200466 (Hồ Chí Minh), 024 37711677 (Hà Nội), email:cmv@canon.com.vn và truy cập: https://canongiaiphapdoanhnghiep.vn/ để biết thêm thông tin.

Tin cùng chuyên mục