Điều chỉnh nhiều điểm giao thông

Sở Giao thông Vận tải TPHCM cho biết sẽ tạm ngưng thi công tất cả các công trình đào đường để lắp đặt công trình hạ tầng kỹ thuật trên địa bàn thành phố trong thời gian từ ngày 31-8 đến hết ngày 2-9.
Nhằm đảm bảo trật tự an toàn giao thông và vệ sinh môi trường để phục vụ nhu cầu đi lại của nhân dân, nhân kỷ niệm 72 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9, Sở Giao thông Vận tải TPHCM cho biết sẽ tạm ngưng thi công tất cả các công trình đào đường để lắp đặt công trình hạ tầng kỹ thuật trên địa bàn thành phố trong thời gian từ ngày 31-8 đến hết ngày 2-9.
Chủ đầu tư các công trình hạ tầng kỹ thuật có trách nhiệm đôn đốc các đơn vị đẩy nhanh tiến độ thi công đào đường, khẩn trương tái lập toàn bộ các đoạn đường đã thi công xong trước ngày 31-8. Các công trình có rào chắn chiếm dụng mặt đường được phép tồn tại hàng rào công trường nhưng phải thu gọn hàng rào, làm vệ sinh, dọn dẹp sạch sẽ khu vực thi công.
Trong quá trình thi công cầu vượt và nút giao quốc lộ 50 thuộc gói thầu A2.2 (thuộc dự án xây dựng đường cao tốc Bến Lức - Long Thành), Sở Giao thông Vận tải TPHCM cho biết, tại quốc lộ 50 (đoạn giao với đường cao tốc Bến Lức - Long Thành), huyện Bình Chánh sẽ có rào chắn để thi công. Diện tích rào chắn  220m x 13,5m. Phần đường còn lại dành cho lưu thông khoảng 7m.
Thời gian thi công từ ngày 18-8-2017 đến 8-8-2019.
Để đảm bảo an toàn giao thông trong quá trình thi công gói thầu K “Cải tạo hệ thống thoát nước lưu vực rạch Hàng Bàng” (thuộc dự án Cải thiện môi trường nước TPHCM, giai đoạn 2), Sở Giao thông Vận tải TPHCM cho biết, kể từ nay đến ngày 28-6-2018, cấm tất cả các loại xe 3 bánh và ô tô lưu thông qua khu vực công trường thi công trên đường Lạc Long Quân (đoạn từ đường Phú Thọ đến hẻm 152 Lạc Long Quân, quận 11). Các lộ trình thay thế như sau: 
Lộ trình 1: Đường Lạc Long Quân → đường Hòa Bình → đường Tân Hóa. 
Lộ trình 2: Đường Phú Thọ → đường Hồng Bàng → đường Tân Hóa.

Tin cùng chuyên mục