Diễn viên Nguyễn Hoàng qua đời ở tuổi 51

Sau 2 năm chống chọi với căn bệnh tai biến, diễn viên Nguyễn Hoàng đã trút hơi thở cuối cùng lúc 22 giờ 20, ngày 17-11-2017, hưởng dương 51 tuổi.

Diễn Viên Nguyễn Hoàng
Diễn Viên Nguyễn Hoàng

Năm 2015, diễn viên Nguyễn Hoàng bị tai biến nặng và đã được phẫu thuật, tuy nhiên anh gặp di chứng không thể nói chuyện và bị liệt nửa người. Anh được đưa về nhà dưỡng bệnh nhưng do nằm trên giường quá lâu, lại không tập luyện, máu huyết không lưu thông khiến một phần cơ thể bị vôi hóa.

Sau đó, Nguyễn Hoàng được đưa vào Bệnh viện Chỉnh hình và Phục hồi chức năng TPHCM để tiếp tục khám chữa bệnh.

Tuy nhiên, sau thời gian điều trị, tình hình sức khỏe của diễn viên Nguyễn Hoàng không phục hồi nên được các bác sĩ cho về quê tại thành phố Tân An (Long An) để gia đình chăm sóc.

Suốt 2 năm chống chọi với bệnh tật, sức khỏe suy yếu nghiêm trọng, diễn viên Nguyễn Hoàng đã trút hơi thở cuối cùng lúc 22 giờ 20, ngày 17-11-2017, hưởng dương 51 tuổi.

Diễn viên Nguyễn Hoàng sinh năm 1967, từng là phóng viên ở Long An, sau khi lên TPHCM làm việc, anh bắt đầu lấn sang môn nghệ thuật thứ 7.

Anh trở thành diễn viên điện ảnh từ năm 1991, cùng thời với Lý Hùng, Lê Công Tuấn Anh, Việt Trinh... Nam diễn viên có khả năng đóng tròn vai chính diện lẫn phản diện.

Nam diễn viên Nguyễn Hoàng đã có nhiều vai diễn để lại dấu ấn trong lòng khán giả như đại úy tình báo Nguyễn Mạnh Cường trong phim Bông hồng trà; bác sĩ Tâm trong Vũ điệu tử thần, Năm Nhơn trong Nàng Hương, thiếu tá Phước Trái đắng...

Tang lễ của diễn viên Nguyễn Hoàng được cử hành tại Câu lạc bộ Hưu trí Tân An, số 68 Nguyễn Huệ, phường 1, thành phố Tân An, Long An. Sau đó, linh cữu diễn viên Nguyễn Hoàng sẽ được đưa đi an táng lúc 10 giờ sáng chủ nhật 19-11 tại Tiền Giang.

Tin cùng chuyên mục