Diễn đàn cấp cao về đột phá trong cách mạng công nghiệp 4.0

Hôm nay 13-7, tại Hà Nội diễn ra lễ khai mạc triển lãm quốc tế về công nghiệp 4.0 và diễn đàn cấp cao “Tầm nhìn và chiến lược phát triển đột phá trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4”. Đây là sự kiện do Chính phủ và Ban Kinh tế Trung ương đồng chủ trì tổ chức.  
Diễn đàn cấp cao sẽ có sự tham dự và chủ trì của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và Trưởng ban Kinh tế Trung ương Nguyễn Văn Bình. Trong đó, phiên đối thoại về chính sách có chủ đề “Chủ trương, chính sách chủ động tham gia cách mạng công nghiệp 4.0 của Việt Nam” với sự tham gia của các diễn giả đến từ các tổ chức quốc tế như: Tổ chức Hợp tác và Phát triển kinh tế (OECD), Diễn đàn Kinh tế thế giới (WEF), Tổ chức Phát triển công nghiệp Liên hiệp quốc (UNIDO), Ngân hàng Thế giới tại Việt Nam… cùng một số bộ trưởng liên quan của Việt Nam.
Tại đây, dự kiến Thủ tướng sẽ có bài phát biểu đưa ra thông điệp rõ ràng về công nghiệp 4.0 của Việt Nam trong thời gian tới. Bên cạnh diễn đàn cấp cao, trong khuôn khổ sự kiện còn có các hội thảo chuyên đề liên quan đến cuộc cách mạng công nghiệp 4.0. 

Tin cùng chuyên mục