ĐHQT Hồng Bàng tổ chức lễ tốt nghiệp đại học và trao bằng tiến sĩ khóa đầu tiên

Ngày 3-8-2019, hòa chung không khí hân hoan đón chào tân sinh viên năm 2019, đánh dấu một bước ngoặt mới của tuổi trẻ, cũng là dịp Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng tổ chức Lễ tốt nghiệp cho 928 tân cử nhân, 190 thạc sĩ và 1 tiến sĩ đã hoàn thành chương trình học các bậc: đại học, cao học và tiến sĩ. 
NGND.PGS.TS Hồ Thanh Phong (phải) - Hiệu Trưởng trường trao bằng cho tân Tiến sĩ Phan Thanh Long - Tổng Giám đốc Khách sạn Rex
NGND.PGS.TS Hồ Thanh Phong (phải) - Hiệu Trưởng trường trao bằng cho tân Tiến sĩ Phan Thanh Long - Tổng Giám đốc Khách sạn Rex

Trong số 1.119 tân khoa tốt nghiệp đợt này, có 6 thủ khoa, 1 á khoa và 83 tân cử nhân đạt loại giỏi đều là sinh viên các ngành Điều dưỡng và Xét nghiệm Y học.

Con số này một lần nữa minh chứng cho sự cam kết mạnh mẽ của Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng về chất lượng đào tạo các ngành thuộc khối sức khỏe nói riêng và chất lượng đào tạo của trường nói chung.

Ngoài trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân, các tân thạc sĩ đây là lần đầu tiên Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng trao bằng tốt nghiệp cho tân tiến sĩ khóa đầu tiên của trường cho ông Phan Thanh Long - Tổng Giám đốc Khách sạn Rex.

Khoảnh khắc nhận bằng tốt nghiệp, tân Tiến sĩ Phan Thanh Long đã không giấu được xúc động và gửi lời tri ân sâu sắc tới quý thầy cô nhà trường đã hỗ trợ tân tiến sĩ, vượt qua khó khăn, thử thách để có được tấm bằng tiến sỹ danh giá hôm nay.

Là doanh nhân thành đạt, với nhiều năm kinh nghiệm làm quản lý khách sạn lớn, tân Tiến sĩ Long không quên nhắn nhủ các tân cử nhân tri thức là động lực của mọi sự phát triển, Việt Nam đang rất cần những nhà khoa học, những chuyên gia trong các lĩnh vực khoa học, để cùng chung tay đưa nước ta hội nhập quốc tế.

Doanh nghiệp lớn sử dụng lao động từ HIU

Theo thống kê của Trung tâm Quan hệ doanh nghiệp & Hỗ trợ sinh viên HIU, trong những năm qua, các doanh nghiệp lớn đã tuyển dụng nhiều lao động tốt nghiệp từ HIU, có Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn, Bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM, Bệnh viện Nhi đồng 1, Bệnh viện Thống Nhất, Công ty Cổ phần Misa, Công ty CP bán lẻ kỹ thuật số FPT…

ĐHQT Hồng Bàng tổ chức lễ tốt nghiệp đại học và trao bằng tiến sĩ khóa đầu tiên ảnh 1 Ông Lê Viết Hải - Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty CP Tập đoàn xây dựng Hòa Bình phát biểu chúc mừng và chia sẻ bí quyết khởi nghiệp thành công cho các tân khoa

Tới tham dự chung vui cùng các tân khoa và phụ huynh, ông Lê Viết Hải - Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty CP Tập đoàn xây dựng Hòa Bình  đã có bài phát biểu chúc mừng và chia sẻ kinh nghiệm để khởi nghiệp thành công.

Theo ông Hải, trong thời đại hội nhập dù ở vị trí là đại diện doanh nghiệp hay là người lao động các bạn trẻ cần có tư duy toàn cầu. Gây dựng sự nghiệp dựa trên các chuẩn mực quốc tế và môi trường cạnh tranh trên toàn thế giới. Bằng mọi cách phải tiếp cận được công nghệ hiện đại và phương thức quản lý tiên tiến.

Đặc  biệt là phải xây dựng văn hóa doanh nghiệp độc đáo có bản sắc riêng, và nên có niềm tin vững chắc vào năng lực, tinh thần và ý chí của người Việt Nam - một dân tộc có thể làm nên kỳ tích trong mọi lĩnh vực.

Tin cùng chuyên mục