Đến xem nhà thuê, một nữ sinh bị sát hại và cưỡng hiếp

Tối 3-6, sau khi biết chị T. đến để xem nhà một mình, Tú đến mở cửa và đã lợi dụng lúc chị T. không để ý, Tú đã dùng gạch đập vào đầu chị T. rồi dở trò đồi bại.

Sáng 5-6, liên quan tới vụ án mạng của một nữ sinh 23 tuổi, ở quận Ba Đình, Hà Nội trong một ngôi nhà 4 tầng ở ngõ 12 phố Nguyễn Phúc Lai, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội, Cơ quan CSĐT Công an quận Đống Đa đã tiến hành bắt giữ khẩn cấp đối tượng Nguyễn Anh Tú (35 tuổi, ở phường Hàng Bột, quận Đống Đa) là nghi phạm gây ra vụ trọng án trên.

Qua điều tra ban đầu, vào chiều 4-6, người dân phát phát hiện chị Đ.C.T., 23 tuổi, ở quận Ba Đình nằm chết trên sàn trong phòng trên tầng 3 ngôi nhà 4 tầng ở ngõ 12 phố Nguyễn Phúc Lai.

Ngay sau khi nhận được tin báo của quần chúng, lực lượng chức năng của Công an quận Đống Đa và Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an Hà Nội đã khẩn trương khám nghiệm hiện trường và tử thi.

Qua đó, cơ quan Công an xác định đây là vụ án mạng nghiêm trọng, nạn nhân đã bị hung thủ sát hại dã man bằng vật cứng, rồi cưỡng hiếp. Nạn nhân là nữ sinh viên năm cuối của Trường Đại học sân khấu điện ảnh.

Đến xem nhà thuê, một nữ sinh bị sát hại và cưỡng hiếp ảnh 1 Hình ảnh nghi phạm Nguyễn Anh Tú được camera của nhà dân ghi lại

Ngay sau đó, bằng các biện pháp nghiệp vụ, rà soát, lấy lời khai của nhân chứng và phân tích hình ảnh qua camera an ninh của một số hộ dân tại ngõ 12, lực lượng chức năng đã xác định được nghi phạm của vụ án là Nguyễn Anh Tú, 35 tuổi, ở phường Hàng Bột, quận Đống Đa.

Ngay trong tối 4-6, cơ quan công an đã bắt giữ được Nguyễn Anh Tú tại khu vực phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Đến xem nhà thuê, một nữ sinh bị sát hại và cưỡng hiếp ảnh 2 Ngôi nhà trong ngõ 12 phố Nguyễn Phúc Lai nơi xảy ra vụ án giết người, cưỡng hiếp

Sau khi bị bắt giữ, bước đầu Tú đã khai nhận hành vi sát hại chị Đ.C.T..

Theo đó, Tú khai đã thuê ngôi nhà 4 tầng (nơi xảy ra vụ án) của một người chủ tại phố Nguyễn Phúc Lai và đã đến hạn phải bàn giao nhà. Tuy nhiên, Tú tình cờ biết được người chủ ngôi nhà chuẩn bị cho chị T. thuê lại để làm kho và nơi giao dịch bán hàng online. Khi biết được T. khá xinh đẹp, Tú đã nảy sinh ý định cưỡng hiếp cô gái trẻ này.

Tối 3-6, sau khi biết chị T. đến để xem nhà một mình, Tú đến mở cửa và đã lợi dụng lúc chị T. không để ý, Tú đã dùng gạch đập vào đầu chị T. rồi dở trò đồi bại.

Sau khi thỏa mãn thú tính, Tú khóa cửa nhà bỏ trốn nhưng chỉ chưa đầy 24 tiếng sau khi gây án, Tú đã bị công an truy xét và bắt giữ.

Hiện nay, cơ quan Công an đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ án.

Tin cùng chuyên mục