Đêm nhạc jazz với nghệ sĩ saxophone người Mỹ

Nằm trong chuỗi dự án âm nhạc Jazz Through Time, đêm nhạc mở màn có tên gọi “David Binney Quartet Live” sẽ giới thiệu nghệ sĩ saxophone nổi danh thế giới David Binney.  
Nghệ sĩ saxophone nổi danh thế giới David Binney
Nghệ sĩ saxophone nổi danh thế giới David Binney

Trong đêm nhạc “David Binney Quartet Live”, David Binney sẽ trình diễn tiếng saxophone đầy mê hoặc qua nhiều tác phẩm bất hủ. Xuất hiện cùng anh trên sân khấu còn có nghệ sĩ piano Luca Mendoza, tiếng bass của Logan Kane và tiếng trống của Anthony Fung. Đặc biệt, cùng với đêm nhạc, chương trình còn mang đến cơ hội trò chuyện 60 phút cùng nghệ sĩ David Binney để lắng nghe những câu chuyện về hành trình khám phá, trải nghiệm với Jazz của anh. 

David Binney sinh ra ở Miami, Florida, lớn lên ở miền Nam California và chuyển đến New York năm 19 tuổi. Anh được mệnh danh là một trong những tên tuổi đại diện cho nền âm nhạc Alternative Jazz đương đại.  Không chỉ là nghệ sĩ trình diễn saxophone, anh còn là nhà soạn nhạc nổi tiếng thế giới với 20 album riêng, 300 album đồng hành cùng nhiều nghệ sĩ. 

Năm 1998, David thành lập hãng thu âm riêng Mythology Records. Anh là người đứng sau thành công của nhóm nhạc Donny MsCaslin, nhóm nhạc đã góp phần làm nên thành công cho album đình đám Blackstar của huyền thoại âm nhạc David Bowie.   

“David Binney Quartet Live” diễn ra lúc 19 giờ ngày 17-11 tại Soul Live Project Complex (216 Pasteur, quận 3, TPHCM). 

Tin cùng chuyên mục