Đề nghị truy tố thầy giáo lợi dụng dạy thêm dâm ô đối với học sinh

Ngày 17-6, Cơ quan CSĐT Công an huyện Thới Bình (tỉnh Cà Mau) cho biết đã ra kết luận điều tra, đề nghị truy tố đối với bị can Tô Hoàng Sơn (giáo viên Trường THCS Thị trấn Thới Bình) về tội dâm ô đối với người dưới 16 tuổi.

Theo Cơ quan CSĐT Công an huyện Thới Bình, khoảng tháng 4-2018, nhiều phụ huynh gửi đơn đến Ban Giám hiệu Trường THCS Thị trấn Thới Bình, phản ánh ông Sơn (giáo  viên phụ trách môn Hóa) lợi dụng việc dạy thêm tại nhà riêng đã có hành vi sàm sỡ, xâm phạm thân thể nhiều em học sinh nữ như: ôm hôn, sờ đùi, sờ ngực…

Tuy nhiên, trong quá trình xác minh của tổ công tác Phòng GD-ĐT huyện Thới Bình, ông Sơn không thừa nhận hành vi của mình. Sau đó, UBND huyện Thới Bình đề nghị Công an huyện Thới Bình điều tra làm rõ.

Qua công tác đấu tranh, điều tra, Cơ quan CSĐT Công an huyện Thới Bình đủ chứng cứ chứng minh ông Sơn đã lợi dụng vị trí, vai trò của người thầy trực tiếp giảng dạy các em để tiếp cận, lợi dụng hoàn cảnh yếu thế của các em học sinh nữ để thực hiện hành vi dâm ô, sàm sỡ, nhằm thỏa mãn những dục vọng cá nhân.

Cũng theo Cơ quan CSĐT Công an huyện Thới Bình, bị can Sơn đã thực hiện hành vi này trong thời gian dài, xúc phạm đến thân thể các em, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm sinh lý và thể chất, gây dư luận xấu, bức xúc trong nhân dân, nhất là đối với gia đình của các nạn nhân.

Tin cùng chuyên mục