Đề nghị công nhận liệt sĩ đối với anh Phạm Duy Quang

Các cơ quan chức năng đang xây dựng hồ sơ đề nghị công nhận liệt sĩ đối với anh Phạm Duy Quang -dân quân cơ động xã Hoài Thanh tử vong khi làm nhiệm vụ khắc phục hậu quả sau lũ vào sáng 11-12.
Đề nghị công nhận liệt sĩ đối với anh Phạm Duy Quang

Ngày 13-12 lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh Bình Định cùng với lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Hoài Nhơn đã đến thăm viếng và chia buồn cùng với gia đình anh Phạm Duy Quang.

Tại tang lễ, ông Cao Thanh Thương, Chủ tịch UBND huyện Hoài Nhơn đã thăm hỏi, động viên và chia sẻ những mất mát với gia đình. Đồng thời, trao tặng giấy khen cho anh Quang vì đã có thành tích dũng cảm trong thực hiện nhiệm vụ khắc phục hậu quả lũ lụt.

Bộ CHQS tỉnh Bình Định cùng với lãnh đạo huyện Hoài Nhơn thăm viếng, chia buồn cùng với gia đình đồng chí Quang. Ảnh: QUANG HẢI
Dâng hương tiễn đưa đồng chí Quang. Ảnh: QUANG HẢI

Ngoài ra, UBND huyện Hoài Nhơn cũng trao số tiền hỗ trợ 7 triệu đồng và một sổ tiết kiệm trị giá 20 triệu đồng cho thân nhân gia đình anh Quang; UBMTTQVN huyện Hoài Nhơn cũng hỗ trợ gia đình anh Quang 5 triệu đồng.

Được biết, hiện các cơ quan chức năng đang xây dựng hồ sơ để đề nghị công nhận liệt sĩ đối với đồng chí Phạm Duy Quang.

Chủ tịch UBND huyện Hoài Nhơn cũng đã có chỉ đạo các đơn vị liên quan, hoàn tất hồ sơ đề nghị lên cấp trên công nhận liệt sĩ cho anh Quang. 

Chủ tịch UBND huyện Hoài Nhơn trao tặng giấy khen cho đồng chí Phạm Duy Quang. Ảnh: QUANG HẢI
Đề nghị công nhận liệt sĩ đối với anh Phạm Duy Quang ảnh 4 Trao sổ tiết kiệm cho gia đình. Ảnh: QUANG HẢI
Đề nghị công nhận liệt sĩ đối với anh Phạm Duy Quang ảnh 5 Người thân đồng chí đau buồn trước mất mát lớn lao. Ảnh: QUANG HẢI

Như Báo SGGP Online đã đưa tin, vào sáng 11-12, Ban CHQS xã Hoài Thanh đã huy động 9 cán bộ, chiến sĩ dân quân cơ động của xã tham gia làm nhiệm vụ khắc phục hậu quả sau lũ tại cầu Máng (thôn Trường An 1, xã Hoài Thanh). Trong quá trình vớt bèo bám vào thành cầu để khơi thông dòng chảy, anh Quang bị trượt chân ngã xuống nước và bị lũ cuốn tử vong.

Tin cùng chuyên mục