Đạo diễn phim “Lý Công Uẩn” tái xuất màn ảnh rộng

Là tên tuổi gắn liền với nhiều bộ phim đình đám, đạo diễn Tạ Huy Cường lần đầu "Nam tiến" và thực hiện tác phẩm điện ảnh mới mang tên "Cuộc gọi định mệnh".

Tạ Huy Cường từng được biết đến khi thực hiện phim truyền hình Lý Công Uẩn: Đường tới thành Thăng Long hay phim điện ảnh Gác kiếm. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên anh quyết định "Nam tiến" để thực hiện một dự án điện ảnh mới.

Đạo diễn phim “Lý Công Uẩn” tái xuất màn ảnh rộng ảnh 1 Huy Khánh trở lại màn ảnh rộng với vai nam chính

Phim bắt đầu từ câu chuyện của Hiền (Văn Phượng đóng) và bạn trai tên Sáng (Tất Thành) lên kế hoạch tổ chức đám cưới sau 2 năm yêu nhau. Một ngày, cô trở về nhà sau khi bị dời lịch hẹn, phát hiện bạn trai đang trên giường với một cô gái khác. 

Đau khổ, Hiền tìm đến cô bạn thân Quyên (DJ Oxy) tâm sự. Quyên tư vấn cho bạn nên tìm gọi một số điện thoại bất kỳ và trút hết nỗi buồn vào người đó. Hiền làm theo, và ở bên đầu dây kia, một người đàn ông từng trải, tinh tế đã lắng nghe câu chuyện của cô.

Hiền quyến luyến, không muốn chấm dứt cuộc trò chuyện mỗi ngày với người đàn ông bí mật ấy. Cô tâm sự với anh về mọi chuyện, kể cả việc ở văn phòng cô bị gã giám đốc khó tính, hà khắc tên Lộc (Huy Khánh đóng) bắt nạt....

Vào ngày sinh nhật, Hiền quyết định gặp mặt người đàn ông bí mật ấy.

Đạo diễn phim “Lý Công Uẩn” tái xuất màn ảnh rộng ảnh 2 Cuộc gọi định mệnh được thực hiện khá lặng lẽ trước ngày ra rạp

Tạ Huy Cường cho biết anh gặp tác giả kịch bản kiêm đạo diễn người Mông Cổ Tamir Bat Ulzii tại một liên hoan phim. Sau khi biết được nhã ý muốn đầu tư vào thị trường Việt, được đọc kịch bản hai bên cùng thảo luận và biên tập lại cho phù hợp thị hiếu khán giả trong nước.

Vai nam chính trong phim được trao cho Huy Khánh. Vai diễn này đánh dấu sự trở lại màn ảnh rộng của anh với vai chính sau 7 năm tham gia nhiều bộ phim với các vai phụ, thứ chính.

Đạo diễn Tạ Huy Cường cho biết anh hài lòng diễn xuất của nam diễn viên. Trong quá trình làm việc cả hai có nhiều tranh luận để xây dựng nhân vật tốt nhất có thể.

Trong khi đó, vai nữ chính được trao cho gương mặt khá mới Văn Phượng, trước đây chỉ được biết đến ở lĩnh vực phim truyền hình. Phim còn có sự tham gia của: Hiếu Hiền, DJ Oxy…

Phim dự kiến công chiếu trên toàn quốc từ ngày 1-3. 

Tin cùng chuyên mục