Đạo diễn Hoàng Nhật Nam làm giám khảo LHP Các nước Đông Nam Á và Trung Quốc 2017

Sau thành công của nhiều chương trình nghệ thuật, đạo diễn Hoàng Nhật Nam đã được BTC Liên hoan phim Các nước Đông Nam Á và Trung Quốc 2017 (ACFF 2017) mời tham gia vào hội đồng giám khảo tuyển chọn phim, bên cạnh các tên tuổi lớn của làng điện ảnh Đông Nam Á và Trung Quốc.
Đạo diễn Hoàng Nhật Nam cùng vợ chồng diễn viên Minh Tiệp, diễn viên Dương Cẩm Lynh tại Liên hoan phim các nước Đông Nam Á và Trung Quốc
Đạo diễn Hoàng Nhật Nam cùng vợ chồng diễn viên Minh Tiệp, diễn viên Dương Cẩm Lynh tại Liên hoan phim các nước Đông Nam Á và Trung Quốc

Tuần lễ ACFF 2017 diễn ra từ ngày 2 đên 5-12 tại Kuala Lumpur (Malaysia), thu hút đầy đủ các nước Đông Nam Á và Trung Quốc tham dự.

11 phim lựa chọn từ các nước Đông Nam Á và Trung Quốc đã được công chiếu rộng rãi và sẽ được hội đồng BGK bình chọn để trao giải phim xuất sắc.

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam làm giám khảo LHP Các nước Đông Nam Á và Trung Quốc 2017 ảnh 1 ACFF 2017 thu hút đầy đủ các nước Đông Nam Á và Trung Quốc tham dự
Đạo diễn Hoàng Nhật Nam làm giám khảo LHP Các nước Đông Nam Á và Trung Quốc 2017 ảnh 2 Diễn viên các nước tại ACFF 2017 

Phim Việt Nam tham gia lần này có phim Sài Gòn anh yêu em. Đoàn Việt Nam tham dự ACFF gồm có: diễn viên Minh Tiệp, diễn viên Dương Cẩm Lynh; đạo diễn Hoàng Nhật Nam.

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam làm giám khảo LHP Các nước Đông Nam Á và Trung Quốc 2017 ảnh 3 Diễn viên Dương Cẩm Lynh

Vào đêm bế mạc, ACFF 2017 sẽ trao các giải thưởng dành cho đạo diễn xuất sắc, diễn viên nam/nữ xuất sắc và phim xuất sắc.

Chủ tịch ACFF lần này là diễn viên, nhà sản xuất, đạo diễn, biên kịch Trung Quốc Tưởng Văn Lệ. Cô từng nằm trong BGK tại LHP Quốc tế Thượng Hải 2005 và đoạt giải Nữ diễn viên xuất sắc tại LHP Rome 2007. 

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam làm giám khảo LHP Các nước Đông Nam Á và Trung Quốc 2017 ảnh 4 Đạo diễn, diễn viên Ngô Kinh và diễn viên, đạo diễn Tưởng Văn Lệ sẽ giao lưu cùng khán giả tại ACFF 2017

Ngày 3-12 vừa qua, hội thảo chuyên đề về giao lưu văn hóa và hợp tác các nước Đông Nam Á đã diễn ra với các phần phát biểu, chia sẻ của đại diện các nước tham dự. Diễn viên Minh Tiệp đại diện đoàn Việt Nam phát biểu tại hội thảo.

Đêm bế mạc và sự kiện thảm đỏ sẽ có sự tham dự của diễn viên Tưởng Văn Lệ, đạo diễn Ngô Kinh.

Tin cùng chuyên mục