Dàn sao Việt nô nức đi xem Nắng 2

Là bộ phim gia đình Việt duy nhất ra mắt vào dịp lễ năm nay, không ngạc nhiên khi Nắng 2 thu hút sự chú ý của đông đảo sao Việt.

Tại buổi ra mắt tối 30-8 tại đồng thời ở TPHCM và Hà Nội, Nắng 2 đã tạo nên một không khí tràn ngập tiếng cười. Tham gia chương trình có đầy đủ những gương mặt thân quen của đoàn phim như đạo diễn Đồng Đăng Giao, nhà sản xuất Nhất Trung, diễn viên Trấn Thành, Kiều Minh Tuấn, Thu Trang, Miu Lê, Hoàng Phi, Bé Kim Thư.

Ngoài ra sự kiện còn thu hút nhiều gương mặt khách mời như: Trường Giang, Tiến Luật, Trương Thế Vinh, Mai Thu Huyền, Xuân Phúc, BB Trần, diễn viên Phi Huyền Trang, Hiếu Nguyễn, hot girl Lily Luta, bộ ba diễn viên Trọng Khang - Thanh Mỹ - Thịnh Vinh, Diệu Nhi, Anh Tú, Nhóm hài Fap TV, Mạc Văn Khoa, ca sĩ nhí Hà My…

Dàn sao Việt nô nức đi xem Nắng 2 ảnh 1 Các diễn viên phim Nắng 2 trong ngày ra mắt

Tại buổi ra mắt ở TPHCM, các diễn viên đồng loạt phủ nhận vai của mình không phải vai hài mà là chính kịch, tâm lý sẽ lấy nước mắt của khán giả, chỉ có bé Nắng là vai hài. Tuy nhiên, Trấn Thành và Kiều Minh Tuấn khẳng định: “Tất cả các vai diễn trong phim đều không phải hài nhưng đây chắc chắn là một bộ phim hài”.

Nắng 2 viết tiếp câu chuyện ra mắt lần đầu tiên vào năm 2016. Đây là một tác phẩm ấm áp, xúc động và đầy nước mắt về tình người, tình mẫu tử nhưng cũng không thiếu đi những khoảnh khắc vui nhộn, ngộ nghĩnh.

Phim xoay quanh câu chuyện về người mẹ khờ Mưa tình cờ bị bắt cóc bởi một anh chàng tên Hoàng đang bị nhóm giang hồ truy đuổi. Cùng với Linh - cô nàng tiểu thư bị Hoàng cướp xe - cả ba đã có một hành trình “bão táp” đến Phan Rang, về nhà của Hoàng, và trải qua nhiều biến cố đầy xúc động cũng như vô cùng gay cấn. Trong khi đó, bé Nắng cùng hai người chú của mình lại đang cố gắng tìm cách giải cứu mẹ.

Phim có các xuất chiếu sớm từ ngày 30-8 trước khi công chiếu chính thức từ 31-8.

Một số hình ảnh tại lễ ra mắt phim:

Dàn sao Việt nô nức đi xem Nắng 2 ảnh 2 Vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật
Dàn sao Việt nô nức đi xem Nắng 2 ảnh 3 Trấn Thành xuất hiện giản dị
Dàn sao Việt nô nức đi xem Nắng 2 ảnh 4 Hoàng Phi và bé Kim Thư - vai Nắng trong phim
Dàn sao Việt nô nức đi xem Nắng 2 ảnh 5 Miu Lê
Dàn sao Việt nô nức đi xem Nắng 2 ảnh 6 Trường Giang
Dàn sao Việt nô nức đi xem Nắng 2 ảnh 7 Bộ ba diễn viên nhí: Thịnh Vinh, Trọng Khang và Thanh Mỹ
Dàn sao Việt nô nức đi xem Nắng 2 ảnh 8 Mẹ con diễn viên Mai Thu Huyền

Tin cùng chuyên mục