Dâm ô 3 bé gái, thầy giáo dạy nhạc nhận án 5 năm tù giam

Lợi dụng việc được phụ huynh tin tưởng giao các bé để dạy nhạc, Thừa thường chở các bé đi ăn uống rồi nhiều lần thực hiện hành vi dâm ô đối với 3 bé gái. 

Ngày 12-9, TAND TP Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) xét xử sơ thẩm, tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Thừa (SN 1964, ngụ phường Mũi Né, TP Phan Thiết) 5 năm tù giam về tội Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi. Phiên tòa được xét xử kín nhằm tránh gây áp lực tâm lý cho nạn nhân.

Theo cáo trạng, Thừa là người dạy kèm nhạc cho các em nhỏ ở địa phương. Từ tháng 11-2018 đến tháng 2-2019, lợi dụng việc được phụ huynh tin tưởng giao các bé để dạy nhạc, Thừa thường chở các bé đi ăn uống rồi nhiều lần thực hiện hành vi dâm ô đối với 3 bé gái, gồm: N.T.T.T. (11 tuổi), N.N.A.T. (11 tuổi) và T.T.M.T. (12 tuổi, cùng ngụ phường Mũi Né).
Theo kết quả giám định, bé N.T.T.T. bị xâm hại nghiêm trọng, màng trinh có vết rách, các vết rách đã cũ. Còn bé N.N.A.T. có vết rách chưa tới chân màng trinh, vết rách đã cũ.
Dâm ô 3 bé gái, thầy giáo dạy nhạc nhận án 5 năm tù giam ảnh 1 Bị cáo Nguyễn Văn Thừa nghe tòa tuyên án
Trong quá trình điều tra, Thừa phủ nhận tội dâm ô mà chỉ thực hiện hành động xoa đầu, sờ bụng các bé gái để động viên.
Tuy nhiên, căn cứ vào những chứng cứ thu thập được có trong hồ sơ, xét thấy đủ cơ sở để buộc tội Thừa đã nhiều lần thực hiện hành vi dâm ô với 3 bé gái.
Theo HĐXX, hành vi của Thừa đã xâm hại sức khỏe, danh dự, nhân phẩm làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến đạo đức, lối sống, thuần phong mỹ tục, sự phát triển bình thường về thể chất và tinh thần của trẻ em được pháp luật hình sự bảo vệ. Do đó cần phải xử lý bằng biện pháp hình sự để giáo dục và phòng ngừa chung.

Tin cùng chuyên mục