Đâm chết người tình đang mang thai chỉ vì cãi vã

Chỉ vì cãi vã sau khi đi nhậu, Tín đã nhẫn tâm dùng dao đâm vào ngực người tình đang mang thai, dẫn đến cái chết thương tâm cho nạn nhân.

Ngày 4-10, TAND TP Cần Thơ đưa ra xét xử sơ thẩm bị cáo Lê Thành Tín (SN 1984, ngụ huyện Phong Điền, TP Cần Thơ) về tội danh “Giết người”.

Bị cáo Tín tại phiên tòa

Theo cáo trạng, Tín đã có gia đình riêng nhưng vẫn chung sống như vợ chồng với chị N.T.L. (ngụ cùng địa phương).

Trước đó, ngày 4-4, chị L. điện thoại cho Tín nói rằng mình đã có thai. Chiều cùng ngày, sau khi đi uống rượu về Tín gọi điện thoại cho chị L. nhưng không được. Sau đó, Tín đã chạy xe đến nhà của người tình để nói chuyện, thì hai bên xảy ra cự cãi.

Trong lúc tức giận, bị cáo đã lấy con dao trên bàn và đâm mạnh vào ngực của chị L. rồi bỏ đi. Sau đó, nạn nhân đã tự rút dao trên ngực ra vứt xuống sân rồi chạy theo Tín được một đoạn thì gục ngã. Thấy vậy, bị cáo đã quay trở vào nhà lấy dao để đâm vào bụng mình với ý định tự sát. Cả hai sau đó được đưa đi cấp cứu, nhưng sau đó chị L. đã tử vong.

Kết quả giám định pháp y cho thấy, nạn nhân tử vong do mất máu, suy hô hấp do thủng tim. Ngoài ra, cơ quan pháp y cũng phát hiện một khối trong tử cung của nạn nhân nghi là thai nhi.

HĐXX nhận định, chỉ vì cãi vã mà bị cáo đã nhẫn tâm dùng dao đâm vào ngực nạn nhân, trong khi đã biết chị L. đang mang thai. Hành vi này mang tính chất côn đồ, trực tiếp xâm phạm đến tính mạng của người khác. Kết thúc phiên tòa, HĐXX tuyên bị cáo Lê Thành Tín 20 năm tù về tội “Giết người”.

Tin cùng chuyên mục