Đảm bảo cấp điện dịp lễ, tết

Tổng công ty Điện lực TPHCM (EVNHCMC) sẽ không thực hiện các công việc trên lưới có cắt điện trong các ngày lễ Noel (từ 0 giờ ngày 24-12 đến hết 24 giờ ngày 25-12), Tết Dương lịch (từ 0 giờ ngày 29-12-2018 đến hết 24 giờ ngày 1-1-2019), trừ các trường hợp xảy ra sự cố hoặc có yêu cầu đặc biệt khác.
Đảm bảo cấp điện dịp lễ, tết

Song song đó, các công ty điện lực khu vực, công ty lưới điện cao thế đã lập phương án đảm bảo cung cấp điện trong các ngày lễ Noel, Tết Dương lịch 2019, đặc biệt là tại địa điểm diễn ra các hoạt động chính trị, văn hóa trên địa bàn TPHCM, nơi vui chơi tập trung đông người. 

Tăng cường kiểm tra và xử lý kịp thời các khiếm khuyết trên lưới điện, phát quang đảm bảo an toàn hành lang tuyến dây để đảm bảo cung cấp điện an toàn và ổn định trong các ngày lễ, tết cuối năm.

Phối hợp với chính quyền địa phương tăng cường các biện pháp bảo vệ an ninh đối với các công trình điện, tuyên truyền ngăn ngừa và xử lý nghiêm các trường hợp bắn pháo giấy tráng kim loại và ném các vật lạ lên đường dây; thực hiện công tác bảo vệ an toàn phòng chống cháy nổ tại các khu vực trọng điểm về chính trị - kinh tế - xã hội; các nơi công cộng, khu dân cư, khu vui chơi giải trí và khu vực tổ chức hoạt động chào mừng lễ Noel và Tết Dương lịch 2019.

Chấp hành nghiêm chế độ trực ban, đảm bảo hệ thống thông tin liên lạc thông suốt, bố trí đầy đủ vật tư, máy phát điện dự phòng, phương tiện và lực lượng để tiến hành xử lý nhanh khi có sự cố xảy ra.

Tin cùng chuyên mục