Đắk Lắk: Nhập viện cấp cứu sau khi bị công an bắt

Chiều 10-5, các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk đã mổ não để chữa trị anh Vũ Văn Chiến (46 tuổi, ở buôn Ea Đrích, xã Cư Pưng, huyện Krông Búk, tỉnh Đắk Lắk), người phải nhập viện cấp cứu sau khi bị Công an huyện Krông Búk bắt tạm giam.
Theo hình ảnh người nhà cung cấp cho PV, trên người anh Chiến bị nhiều vết thâm tím nghi bị đánh. Theo chị Nguyễn Thị Huế (vợ anh Chiến), vào sáng 9-5, khi chị đang dạy trên trường thì công an gọi chị về nhà để bắt chồng chị.
“Khi tôi chạy về nhà, Công an huyện Krông Búk đọc lệnh bắt tạm giam chồng tôi 2 tháng vì tội cố ý gây thương tích. Năm ngoái, chồng tôi có cãi vả, xô xát với hàng xóm là ông Đào Văn Lực và sau đó cả 2 người có bị thương nhẹ. Nhưng không hiểu sao, công an huyện lại chỉ bắt mình chồng tôi trong khi cả 2 người đều bị thương”, chị Huế thắc mắc.

Đại tá Đỗ Văn Xuyền, Trưởng Công an huyện Krông Búk, cho biết: Vào ngày 9-5, Công an huyện Krông Búk đã bắt tạm giam anh Vũ Văn Chiến vì tội cố ý gây thương tích. Lúc bị bắt, chúng tôi đã cho bác sĩ khám sức khỏe cho anh Chiến và không có thương tích gì bên ngoài cả. Công an huyện chúng tôi không có nhà tạm giữ, nên sau khi bắt anh Chiến thì chúng tôi đưa anh ấy đến tạm giam tại nhà tạm giữ Công an thị xã Buôn Hồ. Chuyện anh Chiến bị thương thế nào sau khi bị bắt tạm giam thì chúng tôi không rõ vì đã giao người cho Công an thị xã Buôn Hồ tạm giữ.

Tin cùng chuyên mục