Đại học Bình Dương tiếp nhận học bổng cho sinh viên của VESAMO

Ngày 6-7, Trường Đại học Bình Dương (BDU) cho biết vừa tiếp nhận các suất học bổng của Hội những người Hàn yêu Việt Nam (VESAMO) trao tặng cho sinh viên của trường; đồng thời cùng tổ chức này trao tặng các căn nhà tình thương cho những gia đình là nạn nhân chất độc da cam.

Theo đó, đối tượng nhận học bổng là các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đang học tập tại Trường ĐH Bình Dương, thành tích học tập khá giỏi, với tổng giá trị 100 triệu đồng (10 triệu đồng/sinh viên).

Đây là lần thứ 6 Trường ĐH Bình Dương tiếp nhận các suất học bổng hỗ trợ sinh viên của VESAMO để tiếp sức sinh viên học tập, nghiên cứu, hoàn thành chương trình đại học, góp sức mình trong việc xây dựng TP thông minh, đô thị hiện đại.

Đại học Bình Dương tiếp nhận học bổng cho sinh viên của VESAMO ảnh 1 TS. Cao Việt Hiếu, Hiệu trưởng Trường ĐH Bình Dương phát biểu tại buổi trao học bổng

VESAMO cũng đã cùng Trường ĐH Bình Dương trao 1 căn nhà tình thương tại thị xã Tân Uyên và 1 căn tại phường Tân An, TP Thủ Dầu Một (tổng trị giá hơn 100 triệu đồng).

Ông Chang Ho Ick, Chủ tịch VESAMO đánh giá cao công tác đào tạo của trường cũng như sự quan tâm sâu sát đến các em sinh viên, từ đó có nhiều chính sách hỗ trợ để ước mơ giảng đường của các em không bị dang dở.

Ông Chang Ho Ick nhấn mạnh, VESAMO sẽ luôn kề vai sát cánh với nhà trường trong công tác bảo trợ và hỗ trợ những sinh viên nghèo có ý chí, ham học hỏi như suốt thời gian qua hội đã đồng hành.

TS. Cao Việt Hiếu, Hiệu trưởng Trường ĐH Bình Dương, đánh giá rất cao những hoạt động đậm tính nhân văn của VESAMO dành cho sinh viên Việt Nam; đồng thời gửi lời cảm ơn chân thành đến hội trong suốt thời gian qua đã luôn đồng hành cùng trường, chung tay giúp đỡ các em sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.

Tin cùng chuyên mục