Daehan Motors ra mắt thị trường dòng thương hiệu Howo-Sinotruk

Thương hiệu Howo-Sinotruk do Daehan Motors nhập khẩu, sản xuất và phân phối đã được tổ chức ra mắt trang trọng tại Nhà máy Daehan Motors tại Khu công nghiệp Cơ khí ô tô TPHCM, thuộc huyện Củ Chi. Sự kiện trên đánh dấu bước chuyển mới của Daehan Motors trong phân khúc xe tải nặng. 

Với hợp đồng chuyển giao công nghệ trực tiếp từ Tập đoàn CNHTC (China Heavy Duty Truck Corporation), Daehan Motors triển khai sản xuất các dòng sản phẩm mang thương hiệu Howo-Sinotruk bao gồm xe ben Howo 8x4 thùng vuông, xe ben Howo 8x4 thùng đúc (U), xe ben Howo 6x4 thùng vuông.

Các sản phẩm của Daehan Motors đều được chính các chuyên gia từ Sinotruk kiểm tra, giám sát và chứng nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng 100% như xe nhập khẩu nguyên chiếc. Bên cạnh đó, Daehan Motors nhập khẩu nguyên chiếc dòng xe bồn trộn bê tông Howo-Sinotruk 12m3 và xe đầu kéo với công suất mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu đã được thị trường Việt Nam ưa chuộng trong suốt thời gian qua.

Dòng xe Ben Howo-Sinotruk

Dòng xe Ben Howo-Sinotruk sử dụng mẫu cabin HW76 thiết kế rộng với nhiều tiện nghi và trang thiết bị phù hợp cho người lái như: ghế lái chỉnh hơi, giường nằm, điều hòa, radio, cổng USB… Cabin được trang bị tiêu chuẩn hệ thống gương quan sát tốt các phía với kích thước lớn, lắp đặt khoa học, giúp người lái quan sát tốt mọi hướng và giảm điểm mù.

Daehan Motors ra mắt thị trường dòng thương hiệu Howo-Sinotruk ảnh 1

Hệ thống đèn pha được thiết kế theo cụm, sử dụng loại đèn Halogen kép thế hệ mới kết hợp đèn sương mù phía dưới tăng độ sáng và bảo đảm an toàn với mọi điều kiện thời tiết. Đặc biệt với động cơ D10.38-40 Sinotruk, tiêu chuẩn khí thải Euro IV, 6 xy lanh thẳng hàng 4 kỳ, turbo tăng áp đã tạo nên sức mạnh vượt trội và rất tiết kiệm nhiên liệu.

Xe có nhiều phiên bản chọn lựa: Xe ben Howo 8x4 thùng vuông tổng trọng tải lên tới 30 tấn, dùng cho các cung đường xấu, khắc nghiệt và khả năng chịu tải cao; Xe ben Howo-Sinotruk 8x4 thùng U hay còn gọi “thùng đúc” với tổng trọng tải lên tới 30 tấn, thùng ben được làm bằng thép hợp kim cường lực cao, dùng cho các cung đường dài với tốc độ cao, khả năng chịu tải cao; Xe Ben Howo-Sinotruk 6x4 thùng vuông tổng trọng tải lên tới 24 tấn, chuyên chạy hầm mỏ có độ dốc cao và chịu tải cao.

Xe trộn bê tông Howo-Sinotruk

Với mong muốn mang đến cho khách hàng thêm nhiều sản phẩm chất lượng, không thể không nói đến sản phẩm xe bồn trộn bê tông Howo Sinotruk 12m3 được Daehan Motors nhập khẩu nguyên chiếc.

Với thiết kế đặc biệt dành riêng cho Daehan Motors, sản phẩm xe bồn trộn bê tông 6x4 Howo-Sinotruk 12m3 với bồn trộn do CIMC-Linyu thiết kế sản xuất với hệ thống bơm thủy lực thương hiệu EATON nổi tiếng của Mỹ; bộ giảm tốc và moteur quay hiệu PMP do Italia sản xuất, bồn trộn sử dụng loại thép đặc biệt siêu cứng chống mài mòn, chịu lực va đập cao rất bền bỉ.

Daehan Motors ra mắt thị trường dòng thương hiệu Howo-Sinotruk ảnh 2

Với động cơ Sinotruk D10.38-40 công suất 380ps, tiêu chuẩn Euro IV, xe bồn trộn bê tông Howo Sinotruk hoạt động mạnh mẽ và bền bỉ nhưng rất tiết kiệm nhiên liệu. Ông Yang Zhengxu - Tổng giám đốc Sinotruk International, cho biết Tập đoàn Sinotruk thực hiện chuyển giao 100% công nghệ cho Daehan Motors từ quy trình sản xuất lắp ráp, giám sát chất lượng, kiểm tra chi tiết từng sản phẩm trước khi xuất xưởng cho đến việc cung cấp phụ tùng linh kiện đồng bộ, và khẳng định các dòng sản phẩm Howo-Sinotruk do Daehan Motors sản xuất đều đạt chất lượng theo tiêu chuẩn toàn cầu của CNHTC. 

Ông Nguyễn Hải Trung - Chủ tịch kiêm TGĐ Công ty TNHH Daehan Motors, chia sẻ: “Hiện nay, với nỗ lực không ngừng trong việc đa dạng hóa các dòng sản phẩm cũng như đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường, Daehan Motors đã và đang đánh dấu bước tiến mới bằng việc sản xuất, lắp ráp và phân phối các dòng xe tải nặng thương hiệu Howo-Sinotruk tại thị trường Việt Nam. Tôi tin rằng, với chất lượng hàng đầu đã được khẳng định trên nhiều quốc gia cũng như tại Việt Nam, dòng sản phẩm thương hiệu Howo-Sinotruk do Daehan Motors sản xuất và phân phối sẽ ngày càng nhận được sự tin tưởng và trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho người tiêu dùng”…

Tin cùng chuyên mục