Đã xác định kẻ tâm thần dùng búa tấn công người khác gây xôn xao dư luận


Nhiều trang mạng xã hội đăng tải thông tin về việc "một người ngoại quốc" dùng búa đập đầu học sinh, trẻ em, người đi đường gây hoang mang dư luận ở quận Phú Nhuận và quận Tân Bình. Công an đã vào cuộc xác định người gây án là một người Việt có dấu hiệu bị bệnh tâm thần.
Hình ảnh đăng tải trên mạng xã hội.
Hình ảnh đăng tải trên mạng xã hội.

Ngày 18-2, Công an quận Tân Bình, TPHCM cho biết, đã điều tra làm rõ  vụ "một người ngoại quốc điều khiển xe tay ga hiệu Nouvo dùng búa đập vào đầu người đi đường"... ở quận Phú Nhuận và quận Tân Bình, TPHCM gây hoang mang dư luận.

Đã xác định kẻ tâm thần dùng búa tấn công người khác gây xôn xao dư luận ảnh 1 Tang vật vụ việc. Ảnh: Đ.N
Cũng theo người đăng tải thông tin chia sẻ là người này dùng búa đóng vào đầu khiến các nạn nhân bị thương và được đưa vào bệnh viện cấp cứu. Sau khi thông tin được đăng tải nhiều người đã bình luận nhiều chiều về vụ việc.

Trong nhiều bình luận, hầu hết mọi người đều lên án hành vi của "người ngoại quốc" trong clip. Ai cũng mong muốn là cơ quan chức năng, công an vào cuộc điều tra.

Đã xác định kẻ tâm thần dùng búa tấn công người khác gây xôn xao dư luận ảnh 2 Người đàn ông tại cơ quan công an. Ảnh: Đ.N

Phía Công an quận Tân Bình đã vào cuộc điều tra. Sau đó, công an xác định có sự việc xảy ra và người đàn ông này không phải là người nước ngoài mà là người Việt Nam. Công an đã xác định người này có dấu hiệu bị bệnh tâm thần nên hiện đã đưa đi chữa trị.

Tin cùng chuyên mục