Đã xác định được 2 nghi can gây ra vụ cướp tại trạm thu phí Dầu Giây

Đến chiều ngày 7-2, sau khi khám nghiệm hiện trường, Công an Đồng Nai đã xác định được hai đối tượng gây ra vụ cướp táo tợn tại Trạm thu phí Dầu Giây (xã Xuân Thạnh, huyện Thống Nhất, Đồng Nai) thuộc đường cao tốc TPHCM - Long Thành - Dầu Giây.
Camera ghi hình 2 đối tượng.
Camera ghi hình 2 đối tượng.

Theo đó, một đối tượng là N.T. A (25 tuổi, ngụ tại quận 2, TPHCM là nhân viên cũ của trạm thu phí Long Phước - Cao tốc TPHCM - Long Thành - Dầu Giây (HLD). Đối tượng còn lại là T.A từng là nhân viên làm việc ở đường HLD. Số tiền mà hai đối tượng đã lấy đi là 2,2 tỷ đồng.

Bà Nguyễn Thị Hoài Phương, Phó Giám đốc Công ty CP Dịch vụ Kỹ thuật đường cao tốc Việt Nam (VEC E) cho biết lúc 7 giờ sáng ngày 7-2 (nhằm ngày mùng 3 tết Kỷ Hợi 2019) đã xảy ra vụ cướp có vũ khí tại Trạm thu phí Dầu Giây (xã Xuân Thạnh, huyện Thống Nhất, Đồng Nai) thuộc đường cao tốc TPHCM - Long Thành - Dầu Giây.

Theo đó,  hai tên cướp trang bị súng, dao đã xông vào phòng kế toán vé thẻ (phòng có két sắt đựng tiền thu phí) trong lúc nhân viên thực hiện xong công tác giao nhận ca (lúc này két sắt đang được mở để cất tiền thu phí vừa thu được trong ca 3 ngày 6-2). Hai tên cướp đã khống chế các nhân viên kế toán, thủ quỹ và giám sát để chiếm đoạt tiền trong két sắt.

Theo các nhân viên của trạm thu phí có mặt tại hiện trường, tên cướp tỏ ra rất táo bạo, kê dao và súng vào cổ nhân viên, uy hiếp nhân viên, và có hành động đánh nhân viên trước khi rút đi. Hai tên cướp đã thoát khỏi hiện trường lúc 7 giờ 6 phút cùng ngày. Các nhân viên an toàn, bị xây xát nhẹ.

Tin cùng chuyên mục