Đà Nẵng: 35 tác phẩm trưng bày tại triển lãm “Chiếc cầu – Bridge”

35 tác phẩm hội họa và sắp đặt đa phương tiện đặc sắc trưng bày tại triển lãm “Chiếc cầu – Bridge” tại Bảo tàng Mỹ thuật Đà Nẵng thu hút công chúng yêu nghệ thuật nói riêng và đông đảo người dân, du khách đến tham quan, thưởng lãm.

Các tác phẩm hội họa trừu tượng của Họa sĩ Vũ Trọng Thuấn thu hút công chúng yêu nghệ thuật
Các tác phẩm hội họa trừu tượng của Họa sĩ Vũ Trọng Thuấn thu hút công chúng yêu nghệ thuật
Với chủ đề “Chiếc cầu – Bridge”, triển lãm trưng bày 35 tác phẩm hội họa và sắp đặt đa phương tiện được sáng tác bởi Nghệ sĩ điêu khắc và sắp đặt người Mỹ Mark Cooper và Họa sĩ Việt kiều Pháp Vũ Trọng Thuấn. 
Đà Nẵng: 35 tác phẩm trưng bày tại triển lãm “Chiếc cầu – Bridge” ảnh 1 Tác phẩm “Nghệ thuật sắp đặt” của Nghệ sĩ Mark Cooper
Các tác phẩm nghệ thuật đa dạng về chất liệu và thể loại, mỗi tác phẩm tuy có nét riêng nhưng thông qua tư duy sáng tạo, tình cảm yêu mến dành cho mảnh đất và con người Việt Nam nói chung và TP Đà Nẵng nói riêng, các họa sĩ đã kết hợp, tạo nên một tác phẩm lớn.
Đà Nẵng: 35 tác phẩm trưng bày tại triển lãm “Chiếc cầu – Bridge” ảnh 2 Các em thiếu nhi tham quan tại triển lãm
Lần đầu tiên diễn ra tại miền Trung Việt Nam, triển lãm nghệ thuật đương đại “Chiếc cầu – Bridge” hướng đến sự tăng cường tình hữu nghị, hợp tác quốc tế, đóng góp vào những thành tựu của TP Đà Nẵng trên lĩnh vực ngoại giao, là cầu nối để các quốc gia, dân tộc xích lại gần nhau hơn.

Triển lãm diễn ra từ ngày 20-3 đến ngày 20-4-2019.

Tin cùng chuyên mục