Cưỡng chế công trình vi phạm ở Sóc Sơn

Từ nay cho đến trước kỳ nghỉ lễ 30-4 và 1-5, UBND xã Minh Phú sẽ hoàn thành việc cưỡng chế đối với 5 công trình vi phạm. Trong hai ngày vừa qua, lực lượng chức năng của xã Minh Phú đã huy động xe cẩu để phá dỡ các công trình này.
Một công trình vi phạm đất rừng phòng hộ ở xã Minh Trí
Một công trình vi phạm đất rừng phòng hộ ở xã Minh Trí

Ngày 25-4, UBND huyện Sóc Sơn, Hà Nội cho biết, thực hiện kết luận của Thanh tra TP Hà Nội về việc xử lý những sai phạm đất rừng và trật tự xây dựng tại huyện Sóc Sơn, UBND xã Minh Phú (huyện Sóc Sơn) đã tổ chức cưỡng chế một số công trình vi phạm trật tự xây dựng trên đất rừng thuộc địa bàn thôn Lâm Trường.

Theo kế hoạch, từ nay cho đến trước kỳ nghỉ lễ 30-4 và 1-5, UBND xã Minh Phú sẽ hoàn thành việc cưỡng chế đối với 5 công trình vi phạm. Trong hai ngày vừa qua, lực lượng chức năng của xã Minh Phú đã huy động xe cẩu để phá dỡ các công trình này.

Người dân được yêu cầu vận chuyển đồ đạc ra bên ngoài. Đối với những công trình vi phạm còn lại trên địa bàn xã Minh Phú, UBND huyện Sóc Sơn tiếp tục giám sát chặt chẽ việc xử lý và tiến hành cưỡng chế trong tháng 5-2019.

Cũng liên quan đến số công trình vi phạm trật tự xây dựng tại xã Minh Phú, Thường trực Huyện ủy, Ban Thường vụ Huyện ủy Sóc Sơn đã họp bàn và thống nhất tạm đình chỉ công tác đối với ông Nguyễn Văn Hân, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Minh Phú. 

Tin cùng chuyên mục