Cuộc thi Tìm kiếm Giải pháp Sáng tạo toàn cầu tại Campuchia

Viettel chính thức công bố danh sách 10 đội lọt vào chung kết cuộc thi Tìm kiếm Giải pháp Sáng tạo toàn cầu (Viettel Advanced Solution Track 2019) sẽ được tổ chức tại Phnom Penh (Campuchia) vào ngày 15-8-2019.  

Đây là các đội thi có ý tưởng/sản phẩm xuất sắc nhất được lựa chọn trong số hơn 200 bài dự thi của các nhà khởi nghiệp đến từ 10 quốc gia trên thế giới. Việt Nam là quốc gia có nhiều ý tưởng/sản phẩm được lựa chọn nhất với 5 dự án trong các lĩnh vực: Viễn thông, Giáo dục, IoT, và Thương mại điện tử (gồm Graam, VVN, Appa, Vuihoc, MultiGlass). Các sản phẩm còn lại đến từ các quốc gia gồm: Agrobot (Tanzania), TiMobile (Timor Leste), Ipfication (Peru), Innova Solutions - Unifun (Mozambique) và LaundryKH (Cambodia).

Cuộc thi Tìm kiếm Giải pháp Sáng tạo toàn cầu tại Campuchia ảnh 1
Các đội thi được lựa chọn sẽ cùng nhau tranh tài tại vòng chung kết tổ chức ngày 15-8 tại Phnom Penh (Campuchia) để giành 3 suất tham dự vòng chung kết VietChallenge- cuộc thi Startup uy tín nhất cho người Việt toàn cầu tại Mỹ vào cuối tháng 9 năm nay, với giải thưởng lên tới hơn 1 tỷ đồng.
Cuộc thi Tìm kiếm Giải pháp Sáng tạo toàn cầu tại Campuchia ảnh 2
Với thông điệp “Khởi tạo thực tại mới”, cuộc thi Viettel Advanced Solution Track 2019 do Viettel phối hợp với VietChallenge tổ chức đã mở ra một sân chơi công bằng cho các Startup trong nước và quốc tế thoả sức thể hiện, nhằm tìm kiếm các giải pháp đột phá kết hợp thế mạnh viễn thông để tạo ra các Sản phẩm/ Dịch vụ tầm cỡ quốc tế áp dụng cho cuộc sống hiện tại và tương lai. Cuộc thi đồng thời cũng thể hiện sự hỗ trợ của Viettel cho StartUp kết nối ước mơ vươn xa khắp toàn cầu.

Tin cùng chuyên mục