Cuộc thi IoT Startup 2019 dành cho các startup

Vườn ươm Doanh nghiệp công nghệ cao (SHTP-IC) cho biết, cuộc thi IoT Startup 2019 sẽ diễn ra vào giữa tháng 6 này.

 Cuộc thi là cơ hội cho các dự án khởi nghiệp có khả năng nhận được sự hỗ trợ, đồng hành để hiện thực hóa ước mơ khởi nghiệp. Đồng thời, các trí thức trẻ và cộng đồng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo có thể tiếp cận xu hướng phát triển công nghệ, nắm bắt được nhu cầu thực tế của thị trường từ các nhà phát triển công nghệ, hiệp hội doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Đặc biệt, cuộc thi là bước đệm quan trọng cho việc kêu gọi sự quan tâm, góp sức của các nhà sáng tạo trẻ, các doanh nghiệp lớn và các nhà đầu tư trong việc tạo ra các giải pháp nhằm góp phần xây dựng và phát triển hoạt động khởi nghiệp đổi mới sáng tạo dựa trên công nghệ ở Việt Nam. 

Bên cạnh tổng giải thưởng lên đến hơn 500 triệu đồng, các startup giành chiến thắng trong cuộc thi còn có cơ hội nhận được những hỗ trợ trong quá trình thử nghiệm sản phẩm và ký kết hợp tác với chính doanh nghiệp đã đưa ra đề bài cho họ. 

Đây là cuộc thi thường niên do Ban quản lý Khu Công nghệ cao TPHCM trực tiếp chỉ đạo và SHTP-IC tổ chức. Trải qua 3 năm tổ chức (2016, 2017 và 2018), cuộc thi IoT Startup đã trở thành một sự kiện khởi nghiệp có uy tín, thu hút hơn 35.000 lượt quan tâm và 240 dự án đến từ khắp mọi miền đất nước. Sau cuộc thi, nhiều startup đã có những bước phát triển mạnh mẽ, thương mại hóa sản phẩm, kêu gọi vốn đầu tư thành công… 

Tin cùng chuyên mục