Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 khởi động, vương miện Empower vẫn giữ lại cho H'Hen Nie

Tân hoa hậu năm nay sẽ được nhận vương miện với concept “Trái tim dũng cảm”. Còn chiếc vương miện Empower trị giá 2,7 tỷ đồng được Ban tổ chức quyết định giữ lại dành tặng hoa hậu H’Hen Niê vì những thành tích cô đạt được tại Miss Universe 2018 cùng sự ảnh hưởng của mình.

H’Hen Niê - Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Chiều 16-7, Công ty Cổ phần Hoàn vũ Sài Gòn (Unicorp) và Công ty TNHH Universe Media (UNI Media) đã chính thức công bố tuyển sinh cuộc thi Miss Universe Viet Nam - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 với chủ đề "Trái tim dũng cảm". 

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 lựa chọn “Brave Heart - Trái tim dũng cảm” làm chủ đề chính, với thông điệp không chỉ là nhan sắc tiêu biểu cho vẻ đẹp, mà còn phải có trái tim, bản lĩnh, sự thông tuệ đại diện cho tiếng nói người phụ nữ hiện đại.

Năm nay, tân hoa hậu sẽ được nhận vương miện mới cho chiến thắng của mình với concept “Brave Heart - Trái tim dũng cảm”. Chiếc vương miện Empower trị giá 2,7 tỷ đồng được Ban tổ chức quyết định giữ lại dành tặng hoa hậu H’Hen Niê vì những thành tích cô đạt được tại Miss Universe 2018 cùng sự ảnh hưởng của mình.

Hoa hậu H'Hen Niê tại sự kiện. Ảnh: THIÊN AN
Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 khởi động, vương miện Empower vẫn giữ lại cho H'Hen Nie ảnh 3 Ảnh: THIÊN AN
Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam xúc động cho biết: “Không có gì tự hào và hạnh phúc hơn khi những nỗ lực của bản thân được ghi nhận. Hai năm trước, Hen đã cố gắng rất nhiều và khát khao được đội lên đầu vương miện danh giá và Hen đã làm được, các bạn cũng sẽ làm được nếu thật sự cố gắng và tin vào bản thân. Hãy dũng cảm kế nhiệm vương miện Hoàn vũ Việt Nam bằng cả trái tim”.

Sau vòng thi Sơ khảo, Top 70 thí sinh được lựa chọn sẽ tập trung tại TPHCM trong 1 tháng để tham gia các hoạt động đồng hành và ghi hình cho chương trình thực tế “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam” với format mới.

Cụ thể, thí sinh sẽ bị loại trong khuôn khổ chương trình, mỗi tập sẽ có sự đồng hành của một vị giám khảo chủ chốt cùng các mentor và khách mời.

Chương trình sẽ được phát sóng trên kênh truyền hình quốc gia vào giữa tháng 10-2019.

Đêm chung kết dự kiến diễn ra vào ngày 7-12-2019, được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1 trong khung giờ vàng.

Tin cùng chuyên mục