Cuộc sống qua lăng kính của em

Chương trình Cuộc sống qua lăng kính của em lần thứ 2 do Sony tổ chức vừa diễn ra tại khu vực trung tâm quận 1, TPHCM, với sự tham gia của 40 em tuổi từ 13 - 15. 
Các em được học cách sử dụng máy ảnh, dưới sự hướng dẫn của tình nguyện viên Sony. Tự khám phá cuộc sống qua ống kính
Các em được học cách sử dụng máy ảnh, dưới sự hướng dẫn của tình nguyện viên Sony. Tự khám phá cuộc sống qua ống kính
Đến với chương trình, các em được các tình nguyện viên của Sony hướng dẫn cách chụp ảnh, sử dụng máy ảnh để tái hiện cảnh vật, chủ thể, hoạt động mà các em thấy đẹp và ý nghĩa.

Thông qua ống kính, các em thấy cuộc sống có nhiều diệu kỳ, lắm sắc màu, vô cùng sống động và thú vị. Con người, đường phố, thiên nhiên... vừa giống lại vừa khác những gì các em thấy hàng ngày. Những gì các em thể hiện qua từng tấm ảnh chụp được chính là ước vọng của Sony khi tổ chức chương trình này. Sony muốn các em có cơ hội phát triển khả năng biểu lộ cảm xúc, rèn giũa cách quan sát thế giới xung quanh, nhận thức được sự kỳ diệu của thiên nhiên cũng như nhịp đập thành phố... nhằm giúp các em phát triển bản thân toàn diện hơn. 

Với những trải nghiệm tuyệt vời này, không ít em sẽ nung nấu ước mơ trở thành nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp trong tương lai. “Mong rằng các em sẽ mạnh dạn hơn trong việc thể hiện bản thân, sự sáng tạo cũng như tính ưa khám phá, dám thử những điều mới mẻ... thông qua tình yêu thiên nhiên và cuộc sống”- ông Tsuda Yasuhiro, Tổng giám đốc Sony Electronics Việt Nam, chia sẻ.

Đây là dự án giúp trẻ phát triển khả năng thể hiện cảm xúc thông qua ống kính. Bắt đầu từ năm 2006 tại Pakistan, dự án với tên gọi EYE SEE này hiện được mở rộng đến 17 nước. 

Tin cùng chuyên mục