Cuộc sống đẳng cấp với hệ thống tiện ích sang trọng tại khu biệt thự Saroma Villa

Là khu biệt thự biệt lập duy nhất tại Thủ Thiêm, Saroma Villa được quy hoạch đồng bộ với tổng thể khu đô thị Sala. Cư dân có thể tận hưởng môi trường sống trong lành, an ninh, cùng hệ thống tiện ích hàng đầu như: Clubhouse hiện đại, công viên nội khu, trung tâm thương mại…
Tuyến đường nội khu xanh mát trong khu biệt thự Saroma Villa
Tuyến đường nội khu xanh mát trong khu biệt thự Saroma Villa
Quy hoạch bài bản, mật độ xây dựng rất thấp
Nằm trong quần thể kiến trúc hiện đại khu đô thị Sala, khu biệt thự khép kín Saroma Villa nổi bật với không gian kiến trúc hòa quyện thiên nhiên, được quy hoạch bài bản, hạ tầng kết nối thuận tiện với các phân khu chức năng trong Sala cũng như các khu vực trung tâm thành phố. Các tuyến đường nội khu rợp bóng mát với hai hàng cây trải dài và ngập tràn sắc hoa chuông vàng, bằng lăng tím và kèn hồng, tương ứng 3 tiểu khu riêng biệt là Aura, Pensa và Rosa; mang đến cuộc sống thư thái và không khí mát mẻ quanh năm. Hệ thống giao thông rộng rãi, quy hoạch chỗ đậu xe hợp lý theo từng căn biệt thự, khoảng cách giữa các căn cũng được phân chia khoa học, đảm bảo tính riêng tư đến gia chủ. 
Cuộc sống đẳng cấp với hệ thống tiện ích sang trọng tại khu biệt thự Saroma Villa ảnh 1 Clubhouse sang trọng, một trong những tiện ích cao cấp tại khu đô thị Sala
Ngoài ra, mật độ xây dựng tại Saroma Villa rất thấp từ 35% - 45%, tập trung phần lớn diện tích cho không gian xanh và hệ thống tiện ích cao cấp, phục vụ cuộc sống nghỉ dưỡng của cư dân. 
Trải nghiệm cuộc sống thượng lưu với các tiện ích cao cấp
Tại khu biệt thự Saroma Villa, cư dân có thể trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp đúng nghĩa với hệ thống tiện ích nội khu vượt trội. Điển hình là Clubhouse sang trọng, đa dạng chức năng từ hệ thống nhà hàng ẩm thực phong phú; hệ thống chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cao cấp; khu Co-working space với trang thiết bị hiện đại…cùng nhiều không gian sinh hoạt theo mô hình gia đình khác.
Bên cạnh Clubhouse là khuôn viên hồ bơi kết hợp không gian ngoài trời thoáng đãng, phục vụ cho các bữa tiệc nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư và an toàn tuyệt đối. Không chỉ cung cấp các dịch vụ cao cấp, nơi đây còn tạo nên một phong cách sống thượng lưu mới, quy tụ những cư dân trí thức và thành đạt. Ngoài ra, tiện ích vượt trội còn bao gồm công viên nội khu, trường học quốc tế hàng đầu, hoàn toàn đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe, khó tính nhất.
Với vị trí thuận lợi trong khu đô thị Sala, cư dân còn được trải nghiệm mua sắm, giải trí tại Trung tâm thương mại IIA hay tuyến phố thương mại sầm uất Nguyễn Cơ Thạch... và đặc biệt là bến du thuyền lớn nhất thành phố, địa điểm lý tưởng tham quan, du lịch trong tương lai. Hội tụ đầy đủ các tiện ích sang trọng hàng đầu, khu biệt thự Saroma Villa thực sự là một nơi an sinh nghỉ dưỡng hoàn hảo như một resort giữa lòng thành phố. 
Tham quan dự án 8h00 - 21h00 hàng ngày
10 Mai Chí Thọ, Đô thị mới Thủ Thiêm, Quận 2, TPHCM. 
Tìm hiểu thông tin và đăng ký mua: 
0911 52 36 36 - 0911 52 15 15 - (84-28) 3742 5579
Tìm hiểu thông tin và đăng ký thuê: 
Nhà phố: 0919 79 89 01 - Căn hộ: 0911 31 90 90
www.dqmcorp.vn; www.khudothisala.vn; 
www.facebook.com/salathuthiem 

Tin cùng chuyên mục