Cùng SCB vui hội trăng rằm 2018

Ngày 16-9-2018, tại Trung tâm Hội nghị 272, quận 3, TPHCM, Ngân hàng Sài Gòn (SCB) đã tổ chức chương trình “Vui hội trăng rằm & lễ trao học bổng SCB 2018” đón Tết Trung thu. 

Gần 400 thiếu nhi cùng các bậc phụ huynh là CBNV SCB, Công ty Sinh Tài, Công ty Thời Đại đã đến vui chơi và tham dự chương trình do Công đoàn SCB tổ chức.

Cùng SCB vui hội trăng rằm 2018 ảnh 1

Chương trình là sự kiện thường niên của SCB mang đến không khí rộn ràng tràn ngập niềm vui và tiếng cười cho con em CBNV SCB nhân dịp Tết Trung thu. Rất nhiều những trò chơi dân gian vui nhộn, nhiều phần quà hấp dẫn cùng những chiếc lồng đèn xinh xắn nhiều màu sắc đã được Ban tổ chức chuẩn bị để chào đón các cháu thiếu nhi đến tham dự. Bên cạnh đó, các tiết mục văn nghệ ca múa nhạc, múa lân sư rồng, biểu diễn ảo thuật,… diễn ra hoành tráng, mang không khí Trung thu vui tươi và đầy ý nghĩa đến các cháu thiếu nhi và các bậc phụ huynh.

Ngoài ra, cũng trong dịp Trung thu này, Ban chấp hành Công đoàn SCB cũng dành tặng hơn 70 suất học bổng cho các em có thành tích học tập tốt và học sinh giỏi. Chương trình đã mang đến cho các em một Trung thu thật vui và ý nghĩa.

Chương trình “Vui hội trăng rằm & lễ trao học bổng SCB 2018” diễn ra thành công tốt đẹp tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ và cũng là cơ hội giao lưu kết bạn cho các cháu thiếu nhi. Đồng thời thể hiện sự quan tâm, động viên của Ban lãnh đạo SCB đến tinh thần của CBNV bên cạnh các chính sách phúc lợi luôn được đảm bảo.

Tin cùng chuyên mục