Cùng OPPO R17 Pro “Bắt trọn đêm sắc màu” ​

OPPO đã cho thấy smartphone với 3 camera và super VOOC sắp ra mắt tại Việt Nam khi đã tung video sản phẩm R17 Pro trên kênh Youtube và Facebook chính thức của hãng với chủ đề "Bắt trọn đêm sắc màu". Trong khi đó phía Qualcomm cho hay, OPPO R17 Pro được trang bị nền tảng di động Qualcomm Snapdragon 710, nền tảng này nâng camera lên một tầm cao mới...

OPPO R17 Pro với thiết kế ấn tượng
OPPO R17 Pro với thiết kế ấn tượng

Không quá xa lạ, R17 Pro là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đã được OPPO cho ra mắt đầu tiên tại thành phố Milan, Italy vào ngày 6-11 vừa qua với tên gọi RX17 Pro. Nhưng tại Việt Nam, nó rõ ràng hơn. Trên các kênh mạng xã hội, các video teasing cũng đã xuất hiện cùng với đại diện Hồ Ngọc Hà cầm trên tay R17 Pro, nhấn mạnh thông điệp “bắt trọn đêm sắc màu”, bởi sản phẩm nhấn mạnh vào cụm 3 camera ở mặt lưng có chức năng chụp ảnh đêm Ultra Night Mode hứa hẹn nhiều trải nghiệm thú vị. 

Cùng OPPO R17 Pro “Bắt trọn đêm sắc màu” ​ ảnh 1 Ca sĩ Hồ Ngọc Hà cầm trên tay OPPO R17 Pro 

Trong khi đó năm 2018 đánh dấu nhiều thay đổi của OPPO khi lần lượt mang đến thị trường Việt Nam 2 sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp - Find X và R17 Pro nhằm đáp đứng tối đa nhu cầu của người dùng. Và vừa qua tại Việt Nam, OPPO Việt Nam đã chính thức gửi thư mời đến giới truyền thông, theo đó sản phẩm sẽ được giới thiệu vào cuối tháng, ngày 27-11, với tên gọi chính thức là R17 Pro.  Như vậy, sau 3 năm, kể từ sự kiện ra mắt R7 Plus, người dùng mới lại chào đón sản phẩm thuộc dòng R-Series của OPPO được giới thiệu chính thức tại Việt Nam. 

Cùng OPPO R17 Pro “Bắt trọn đêm sắc màu” ​ ảnh 2 Super VOOC đầy mạnh mẽ cũng có mặt trên R17 Pro

Qua video teasing sản phẩm, R17 Pro xuất hiện với mặt lưng màu Tím Sương Đêm, theo phong cách chuyển sắc Gradient đang là xu hướng trên thiết kế smartphone. Cùng với màn hình giọt nước, R17 Pro mang lại vẻ đẹp tinh tế, quyến rũ. Ngoài ra, theo thông tin từ website chính thức của OPPO, R17 Pro còn được trang bị tính năng Sạc siêu nhanh - Super VOOC đầy mạnh mẽ: sạc đầy pin chỉ trong 35 phút, vốn chỉ dành cho phiên bản giới hạn Find X Automobili Lamborghini. 

Cùng OPPO R17 Pro “Bắt trọn đêm sắc màu” ​ ảnh 3 OPPO R17 Pro với 3 camera sau

Trong kho đó phía Qualcomm cho hay, OPPO R17 Pro được trang bị nền tảng di động Qualcomm Snapdragon 710 tại khu vực Đông Nam Á. Các tính năng đỉnh cao được mong đợi của Snapdragon 710 sẽ cải thiện chất lượng trải nghiệm di động và giúp xử lý các tình huống một cách liền mạch, bao gồm từ camera high-end cho tới khả năng xử lý AI tốc độ cao và thời lượng pin dài. Nền tảng này nâng camera lên một tầm cao mới để chụp được những bức hình và quay được những đoạn video có chất lượng chuyên nghiệp trong điều kiện ánh sáng rất yếu, cùng với công nghệ giảm nhiễu, lấy nét tự động nhanh, ổn định hình ảnh, zoom mượt mà và các hiệu ứng bokeh thời gian thực.

Cùng OPPO R17 Pro “Bắt trọn đêm sắc màu” ​ ảnh 4 Những chiếc OPPO R17 Pro đang chờ đóng hộp tại nhà máy sản xuất của OPPO

Theo hãng nghiên cứu thị trường IDC (International Data Corporation), OPPO hiện đang đứng thứ 2 tại Khu vực Đông Nam Á về số lượng điện thoại thông minh bán ra hàng năm. Cùng với nền tảng Snapdragon 710 mạnh mẽ, R17 Pro được kỳ vọng là sẽ nâng cao thành công về phương diện tính phổ biến của OPPO tại khu vực Đông Nam Á.

“Qualcomm Technologies và OPPO có mối quan hệ lâu dài, bền chặt và chúng tôi đều có những cam kết mạnh mẽ trong việc đầu tư và phát triển các sản phẩm mới với những công nghệ sáng tạo. Chúng tôi coi Snapdragon 710 là một nhân tố làm thay đổi cuộc chơi; mang đến cho R17 Pro nhiều cải tiến với các công nghệ và tính năng trước đây chỉ có trên các nền tảng di động cao cấp, cho phép nhiều người dùng hơn tận hưởng một chiếc điện thoại thông minh Android high-end” ông Kedar Kondap, Phó chủ tịch phụ trách sản phẩm của Qualcomm Technologies, Inc phát biểu.

Tin cùng chuyên mục