Cùng bạn đọc!

Nhân dịp kỷ niệm 44 năm ngày Báo Sài Gòn Giải Phóng xuất bản số đầu tiên (5-5-1975 _ 5-5-2019), từ hôm nay, Báo SGGP tiến hành đợt cải tiến mới nhằm nâng cao chất lượng nội dung, hình thức theo hướng phục vụ đa dạng đối tượng độc giả. 
Số đầu tiên Báo Sài Gòn Giải Phóng xuất bản ngày 5-5-1975
Số đầu tiên Báo Sài Gòn Giải Phóng xuất bản ngày 5-5-1975

Trong đợt cải tiến này, Báo nâng tỷ lệ các bài nghị luận, bình luận, nhận định, phản ánh về các vấn đề, vụ việc nổi cộm mà xã hội quan tâm; các thông tin phản ảnh thực tế cuộc sống đời thường của người dân, cũng như mở thêm các trang mục hướng đến đối tượng bạn đọc trẻ. Với đội ngũ phóng viên, cộng tác viên được tăng cường trên khắp các tỉnh - thành, thông tin về các vùng miền của đất nước cũng sẽ được chuyển tải phong phú, sinh động hơn. Đặc biệt, hình thức trình bày, cấu trúc các trang mục được đổi mới toàn diện theo hướng thoáng, dễ đọc hơn. 

Với mong muốn tự hoàn thiện để luôn là tờ báo hấp dẫn, có độ tin cậy cao, trong đợt cải tiến này, Ban Biên tập Báo SGGP rất mong nhận được sự ủng hộ của đông đảo bạn đọc. Nhân dịp này, tập thể những người làm báo SGGP bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc và gửi lời chúc sức khỏe - thành công tới quý bạn đọc cùng gia đình.

Tin cùng chuyên mục