Cùng bạn đọc

Được sự chấp thuận của Thường trực Thành ủy TPHCM, Báo Sài Gòn Giải Phóng xin được phép điều chỉnh giá bìa tờ báo lên 5.500 đồng kể từ ngày 1-1-2019.
Cùng bạn đọc

Trước tiên, cho phép chúng tôi bày tỏ sự cảm ơn trước tình cảm, sự hợp tác, gắn bó quý báu của quý bạn đọc, đơn vị đối với Báo Sài Gòn Giải Phóng trong suốt thời gian qua.

Thưa quý bạn đọc và đơn vị, với mục tiêu giữ vững tôn chỉ mục đích, tận tâm phục vụ bạn đọc và giữ nguyên giá bìa tờ báo in hàng ngày, trong thời gian qua, Báo Sài Gòn Giải Phóng đã nhiều lần cải tiến cả về hình thức lẫn nội dung, đổi mới nâng cao hàm lượng thông tin gần gũi, thiết thực và phản ánh tâm tư nguyện vọng của người dân, cũng như hơi thở của cuộc sống đến với bạn đọc một cách nhiều hơn, chính xác và nhanh chóng hơn.

Cũng trong thời gian dài vừa qua, giá giấy in báo tăng đột biến lên đến 25% chỉ từ cuối năm 2017 đến nay và xu hướng thị trường còn tiếp tục tăng cao trong thời gian tới. Cùng với đó là các chi phí liên quan khác cũng tăng, tác động và ảnh hưởng trực tiếp đến việc đảm bảo, duy trì cũng như hiệu quả của hoạt động xuất bản báo chí truyền thống. Dù với nỗ lực cân đối để không tăng giá báo của đội ngũ những người làm Báo Sài Gòn Giải Phóng đã được thực hiện một cách bền bỉ trong suốt thời gian dài vừa qua, nhưng cộng hưởng từ nhiều nguyên nhân đã đẩy giá thành một tờ báo vượt hơn giá bán rất nhiều. Do vậy, không còn cách nào khác và đã được sự chấp thuận của Thường trực Thành ủy TPHCM, Báo Sài Gòn Giải Phóng xin được phép điều chỉnh giá bìa tờ báo lên 5.500 đồng kể từ ngày 1-1-2019.

Cùng với việc điều chỉnh giá báo, Báo Sài Gòn Giải Phóng cam kết không ngừng nỗ lực thực hiện tôn chỉ mục đích - Tiếng nói của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân TP Hồ Chí Minh - tiếp tục cải tiến hình thức, nội dung đáp ứng tốt hơn yêu cầu và mong mỏi của bạn đọc. Chúng tôi cũng sẽ đổi mới công tác phát hành, đưa báo đến tận tay bạn đọc nhanh chóng, chu đáo. Đội ngũ những người làm Báo Sài Gòn Giải Phóng hướng tới trách nhiệm phục vụ bạn đọc một cách tốt nhất có thể.

Báo Sài Gòn Giải Phóng xin kính báo và mời quý bạn đọc, đơn vị đón đọc và liên hệ đặt mua báo theo địa chỉ:

TRUNG TÂM QUẢNG CÁO VÀ PHÁT HÀNH - BÁO SÀI GÒN GIẢI PHÓNG

Địa chỉ: 432 - 434 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 5, quận 3, TPHCM.

Điện thoại: (028) 2211.1260 - 3833.4185, Fax: (028)3929.4096.

Trước thềm năm mới, chúng tôi kính chúc quý bạn đọc, đơn vị sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt.

Trân trọng!

Tin cùng chuyên mục