Co.opmart khuyến mãi lớn mừng sinh nhật 22 năm

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 22, vào các ngày thứ bảy cuối tuần (14-4, 21-4, 28-4 và 5-5), hệ thống Co.opmart sẽ đặt những hộp quà khổng lồ ở một số địa điểm công cộng tại TPHCM, Đà Nẵng, Cần Thơ, mang đến những trải nghiệm độc đáo và phần quà hấp dẫn dành cho khách hàng. 
Đa dạng hàng hóa khuyến mãi của Saigon Co.op
Đa dạng hàng hóa khuyến mãi của Saigon Co.op

Bên cạnh đó, liên tục trong 4 tuần lễ, từ 12-4 đến 9-5, đồng loạt hơn 500 điểm bán của Saigon Co.op được đầu tư hơn 200 tỷ đồng để thực hiện chương trình khuyến mãi, giảm giá mừng sinh nhật lần thứ 22 của hệ thống siêu thị Co.opmart trên toàn quốc.

Ông Đỗ Quốc Huy, Giám đốc Marketing Saigon Co.op, cho biết, toàn hệ thống siêu thị Co.opmart trên cả nước sẽ giảm giá mạnh hơn 22.000 sản phẩm nhu yếu. Ngoài ra, còn kết hợp với các chương trình hoạt náo, sự kiện vui nhộn, sinh động đúng chất “sinh nhật tuổi 22” của Co.opmart để đa số khách hàng đều có thể nhận quà. Đặc biệt, chương trình giảm giá của Co.opmart còn áp dụng tại hệ thống đại siêu thị Co.opXtra, chuỗi cửa hàng thực phẩm an toàn Co.op Food và các mô hình bán lẻ khác của Saigon Co.op.

Ngoài ra, trong tháng 4-2018, Saigon Co.op còn có nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá khác cho người tiêu dùng như “Mua 1 tặng 1 - Tiết kiệm tối đa”; “Mua nhiều - Ưu đãi lớn”… Đặc biệt, chương trình vào ngày 22-4, duy nhất ưu đãi đồng giá 22.000 đồng, đang nhận được sự chờ đợi của khách hàng. Song song với các chương trình kích cầu tiêu dùng, Saigon Co.op cũng triển khai một số hoạt động dành cho khách hàng thân thiết, gồm: “Ưu đãi thành viên thêm ngàn điểm thưởng”, “Sinh nhật rộn rã - Quà cực đã”, “Chào tuổi 22 - Nhân đôi số điểm”, “Trải nghiệm cùng Saigon Co.op nhận quà đậm chất”…

Tin cùng chuyên mục