Công ty Nệm Vạn Thành kỷ niệm 38 năm thành lập và đón nhận Huân chương Lao động hạng nhì

Sáng ngày 16-3-2019, tại Hội trường Thành phố TPHCM, số 111 Bà Huyện Thanh Quan, quận 3, TPHCM, Công ty TNHH Nệm Vạn Thành đã tổ chức lễ kỷ niệm 38 năm ngày thành lập doanh nghiệp (3/1981 - 3/2019) và đón nhận Huân chương Lao động hạng nhì do Chủ tịch nước trao tặng cho ông Trương Ty - Tổng Giám đốc.
Ảnh: MAI NGUYỄN
Ảnh: MAI NGUYỄN

Bên cạnh rất nhiều danh hiệu và giải thưởng khác nhau, đây là phần thưởng cao quý nhất mà Công ty Nệm Vạn Thành vinh dự đón nhận. Đây cũng là sự ghi nhận xứng đáng cho những thành tích xuất sắc và những đóng góp của công ty và cá nhân ông Trương Ty đối với cộng đồng, xã hội trong những năm qua.

Hiện nay, công ty đã có hơn 1.500 đại lý và 33 chi nhánh có mặt khắp các tỉnh thành trên cả nước với 800 CB-CNV, trong đó có 1 chi bộ Đảng và 1 Công đoàn cơ sở. Sở hữu 3 nhà máy quy mô lớn trên toàn quốc và một cụm công nghiệp tại huyện Củ Chi gồm: Nhà máy tại Củ Chi TPHCM; Nhà máy tại huyện Bàu Bàng tỉnh Bình Dương; Nhà máy tại Yên Mỹ tỉnh Hưng Yên và một cụm công nghiệp tại xã Nhuận Đức huyện Củ Chi diện tích 95 ha đang hoàn tất thủ tục pháp lý để đưa vào khai thác. 

Các nhà máy được đầu tư trang thiết bị và công nghệ hiện đại nhất, nhập khẩu và chuyển giao từ các nước tiên tiến như Mỹ - châu Âu, hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001-2015.

"Nệm Vạn Thành luôn luôn hướng về một mục tiêu đơn giản: Làm thật tốt và làm tốt hơn nữa những gì khách hàng mong đợi và không bao giờ thỏa mãn những gì đã đạt được. Cải tiến và không ngừng cải tiến, hướng về những mục tiêu ngày càng cao hơn, nhằm đưa tất cả các loại sản phẩm của Vạn Thành với một chất lượng hơn hẳn khách hàng yêu cầu. Đó chính là châm ngôn kinh doanh và mục tiêu phấn đấu của công ty"

Trương Ty - Tổng Giám đốc Công ty Nệm Vạn Thành

Vì vậy, công ty quản lý tốt quá trình sản xuất, giảm chi phí tiêu hao không cần thiết, giá thành đủ khả năng cạnh tranh trên thị trường. Với sự đầu tư và những chiến lược kinh doanh bài bản, Nệm Vạn Thành là một trong những thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam trong ngành sản xuất nệm và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe - giấc ngủ.
Với sản phẩm đa dạng và mẫu mã phong phú cung ứng cho thị trường dân dụng - công nghiệp, sản phẩm của công ty đã chiếm lĩnh hầu hết thị trường trong nước và xuất khẩu mạnh sang các nước khu vực châu Á, châu Âu, Mỹ, Úc, Nhật, Hàn Quốc, Trung Quốc… với chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế và giá cả hợp lý, được bảo hành từ 5 đến 15 năm.
Bên cạnh đó, sản phẩm của công ty với thương hiệu QUEEN đã góp phần thực hiện tốt cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và trở thành sản phẩm gần gũi, thân thiện với người tiêu dùng, được người tiêu dùng trong cả nước tín nhiệm bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao trong suốt 24 năm liên tục (1994 - 2018).

Chính vì vậy, vừa qua, tại Hội nghị công bố sản phẩm công nghiệp và nông nghiệp chủ lực của TPHCM, công ty đã vinh dự và tự hào được thành phố công nhận sản phẩm của công ty là một trong những sản phẩm đạt tiêu chuẩn sản phẩm chủ lực giai đoạn năm 2018-2020.

Ngoài việc phát triển sản xuất kinh doanh, công ty còn luôn hướng về cộng đồng, tích cực tham gia các hoạt động từ thiện xã hội, đền ơn đáp nghĩa, ủng hộ quỹ vì người nghèo, thiên tai bão lụt, phụng dưỡng Bà mẹ Việt Nam anh hùng, xây cầu nông thôn, xây trường học, xây nhà tình nghĩa, tình thương; tặng nệm cho nhà dưỡng lão và bệnh viện ở các tỉnh khó khăn, khám chữa bệnh cho bà con nghèo ở vùng sâu vùng xa… với tổng số tiền ủng hộ cho các hoạt động này từ năm 2013 đến nay là hơn 15 tỷ đồng.
Với những nỗ lực vươn lên trong thời gian qua, công ty đã được nhà nước khen thưởng nhiều phần thưởng và danh hiệu cao quý cho tập thể và cá nhân, đặc biệt một lần nữa công ty vinh dự được tặng thưởng Huân chương Lao động hạng nhì cho Tổng Giám đốc công ty.

Đây là phần thưởng cao quý nhất mà Đảng và Nhà nước ghi nhận những đóng góp của cá nhân TGĐ và công ty trong công cuộc phát triển kinh tế xã hội của đất nước và góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ tổ quốc.

Ông Trương Ty - Tổng Giám đốc Công ty Nệm Vạn Thành cho biết: “Để xứng đáng với phần thưởng cao quý này, công ty sẽ phát huy những thành quả đạt được quyết tâm nỗ lực hơn nữa đẩy mạnh phát triển sản xuất kinh doanh đầu tư mở rộng thêm nhà máy ứng dụng khoa học công nghệ tiên tiến từng bước áp dụng công nghệ 4.0 trong quản lý để sản xuất nhiều sản phẩm có giá trị gia tăng, nâng cao chất lượng hạ giá thành mở rộng thị trường giữ vững thương hiệu tích cực tham gia công tác an sinh xã hội góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế của TPHCM nói riêng và cả nước nói chung”.

Công ty TNHH Nệm Vạn Thành 


Số 09 Bùi Cẩm Hổ, phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, TPHCM
Điện thoại: 18006500   Web: www.nemvanthanh.vn.

Tin cùng chuyên mục