Công ty Hưng Thịnh hướng về người dân vùng lũ Khánh Hòa

Chiều 19-11, đại diện Công ty CP Đầu tư - Kinh doanh Địa ốc Hưng Thịnh (TPHCM) đã đến Khánh Hòa thăm hỏi và trao tận tay quà hỗ trợ cho các gia đình bị nạn do mưa lũ tại địa phương.

Tại gia đình thầy Trần Hoàng Phong (sinh 1985, giáo viên Trường CĐSP Trung ương Nha Trang), đại diện Công ty Hưng Thịnh đã trao hỗ trợ số tiền 200 triệu đồng cho gia đình nạn nhân. Gia đình thầy Phong và vợ là cô Nguyễn Thị Thủy cùng 2 con nhỏ đã tử nạn do mưa lũ gây ra. Đây là mất mát lớn không chỉ đối với người thân gia đình, bạn bè, đồng nghiệp thầy Phong mà còn là mất mát của xã hội, ngành giáo dục.

Đại diện Công ty Hưng Thịnh trao hỗ trợ cho gia đình thầy Phong

Ngoài gia đình thầy Phong, Công ty Hưng Thịnh sẽ hỗ trợ mỗi nạn nhân tử vong do hoàn lưu bão số 8 gây ra mỗi người 50 triệu đồng. Tổng số tiền Công ty Hưng Thịnh trao hỗ trợ là 750 triệu đồng.

Theo thống kê, tại Khánh Hòa, mưa lũ xảy ra làm sập, hư hỏng 43 căn nhà, trong đó nhiều nhất là TP Nha Trang với 30 căn. Đến thời điểm này địa phương ghi nhận hiện đã có 15 người chết do mưa bão và còn 3 người mất tích.

Bà Trương Thị Thu Thảo, PCT Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP Nha Trang - người đồng hành cùng công ty Hưng Thịnh trong chuyến thăm các gia đình bị nạn nhận định: "Phía công ty rất chân tình khi đến từng gia đình bị nạn thăm, động viên và hỗ trợ họ. Riêng 2 trường hợp tại Ninh Hòa và Đắk Lắk, họ đã xin địa chỉ để được đến tận nơi chia sẻ và động viên. Chúng tôi đánh giá cao việc làm của công ty Hưng Thịnh".
Chia sẻ với báo chí, ông Nguyễn Đình Trung, Chủ tịch HĐQT Công ty Hưng Thịnh cho biết, qua theo dõi trên báo đài, ông thấy người dân Nha Trang thiệt hại quá nặng nề dù mưa lớn chỉ diễn ra rất ngắn, nhất là thiệt hại về người.
“Với mong muốn hỗ trợ gia đình các nạn nhân sớm vượt qua những khó khăn, mất mát, cũng như san sẻ khó khăn với chính quyền địa phương trong hoạn nạn, Công ty Hưng Thịnh đã trích một phần quỹ phúc lợi xã hội để giúp đỡ. Đối với những trường hợp mất tích, nếu xác định đã tử nạn thì công ty chúng tôi cũng tiếp tục hỗ trợ như những người khác ”, ông Nguyễn Đình Trung cho biết thêm.

Tin cùng chuyên mục