Công thức hạnh phúc cùng Ajinomoto Cooking Studio

Các gia đình trẻ tại Hà Nội vừa tham gia lớp học nấu ăn với chủ đề “Công thức hạnh phúc” chào mừng ngày Gia đình Việt Nam - 28-6. 

Cùng nhau vào bếp lo cho bữa cơm gia đình ngon miệng, hạnh phúc
Cùng nhau vào bếp lo cho bữa cơm gia đình ngon miệng, hạnh phúc

Hạnh phúc gia đình luôn là mục tiêu mà mọi nhà hướng đến. Với guồng quay của cuộc sống, người phụ nữ dần san sẻ gánh nặng tài chính với người đàn ông, thời gian để chăm chút cho gia đình cũng dần ít đi. Việc vun đắp hạnh phúc gia đình đòi hỏi sự chung tay hợp tác từ tất cả các thành viên.

Cùng vào bếp thực hiện và thưởng thức bữa tối là một trải nghiệm thú vị và ý nghĩa mà nhiều gia đình trẻ đang thực hiện. Thay vì lê la hàng quán với các loại thức ăn nhanh, thức ăn không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, các thành viên sẽ cùng chung tay chuẩn bị những món ăn ngon, dinh dưỡng mà cả nhà yêu thích. Không đơn thuần là chia sẻ việc nấu nướng, đây còn là khoảng thời gian để các thành viên cùng trò chuyện, tương tác để hiểu nhau nhiều hơn. Con cái sẽ hiểu thêm về công việc bếp núc, chia sẻ công việc nhà với bố mẹ.

Nhân ngày Gia đình Việt Nam, Ajinomoto Cooking Studio phối hợp cùng Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam tổ chức lớp học đặc biệt với chủ đề “Công thức hạnh phúc” dành cho các gia đình trẻ tại Hà Nội. Lớp học giới thiệu đến các gia đình những món ăn phù hợp cho bữa cơm gia đình ngon, lạ miệng, đảm bảo dinh dưỡng và đặc biệt là tiết kiệm thời gian chế biến như: Gỏi vịt trái vải, Cơm chiên giòn hải sản kiểu Hawaii, Bánh tôm hồ Tây, Sườn nướng sa tế mật ong, Bò nướng lá lốt, Bò cuộn ba rọi xông khói, Gà cuộn phô mai, Mực chiên vòng calamari rings và Tôm chiên hoàng kim.

Công thức hạnh phúc cùng Ajinomoto Cooking Studio ảnh 1 Các nguyên liệu để chế biến bữa cơm gia đình 
Tham gia chương trình là 9 gia đình với những câu chuyện và màu sắc khác nhau, đặc biệt có sự tham dự của gia đình diễn viên Quân Anh – Diệu Linh.
Nói về tầm quan trọng của bữa cơm gia đình, diễn viên Quân Anh chia sẻ: “Việc bếp núc với tôi là một trải nghiệm thú vị và mang nhiều kỷ niệm, tôi được mẹ dạy khi còn bé, từ nấu cơm bằng bếp rơm, bếp dầu, bếp than, bếp ga rồi bếp điện. Vì vậy, khi lớn lên, tôi rất thích nấu ăn. Khi có thời gian rảnh rỗi, tôi rất hay vào bếp nấu ăn cho cả gia đình cùng thưởng thức. Với tôi, bữa cơm gia đình rất quan trọng và ý nghĩa. Gia đình nào duy trì được ngọn lửa trong căn bếp, đồng nghĩa với việc giữ gìn sự ấm áp và hạnh phúc nhất định.”
Công thức hạnh phúc cùng Ajinomoto Cooking Studio ảnh 2 Gia đình diễn viên Quân  Anh - Diệu Linh tham gia lớp học 
Chương trình đã mang lại những trải nghiệm thú vị và đáng nhớ cho các khách mời khi vừa khám phá công thức chế biến những món ăn ngon, vừa cùng nhau tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ trong gian bếp đầm ấm của trung tâm. Trải nghiệm ẩm thực thú vị trên sẽ được phát sóng trong chương trình “Những người Phụ nữ có GU”, trên kênh VTV6 20 giờ ngày 16-6.

Qua những trải nghiệm ý nghĩa tại Ajinomoto Cooking Studio, Công ty Ajinomoto Việt Nam mong muốn có thể truyền tải những ý nghĩa quan trọng của bữa cơm nhà đến với các gia đình trẻ trong cuộc sống hiện đại; từ đó, khuyến khích các thành viên cùng nhau sẻ chia việc nấu nướng, vun vén thêm hạnh phúc gia đình, đó cũng chính là nét văn hóa truyền thống độc đáo cần được giữ gìn và phát huy.

Trung tâm Ajinomoto Cooking Studio

Tọa lạc tại Trung tâm thương mại Artemis, số 3 Lê Trọng Tấn, quận Thanh Xuân (Hà Nội). Trung tâm đào tạo ẩm thực Ajinomoto Cooking Studio trải rộng trên diện tích hơn 1.000m2. Với danh sách thực đơn đa dạng được thiết kế dành riêng cho nhiều nhóm đối tượng, trung tâm đang ngày càng thu hút nhiều tín đồ ẩm thực trên địa bàn Thủ đô Hà Nội. Các lớp học miễn phí của Trung tâm được trải đều từ thứ ba đến chủ nhật hàng tuần, với phương thức đăng ký vô cùng đơn giản:

-       Facebook fanpage Ajinomoto Cooking Studio

-       Điện thoại: 024.3640.6688 (8:00 – 17:00, thứ hai đến thứ sáu)

-       Email: cookingstudio@ajinomoto.com.vn.

Tin cùng chuyên mục