Cộng đồng mạng bức xúc với clip “Chưa chắc bộ đồ thầy mặc giá trị hơn cái quần của con tôi”

Một clip quay lại việc đối chất giữa một nữ phụ huynh và nam giáo viên trên địa bàn tỉnh Bạc Liêu làm “dậy sóng” cộng đồng mạng khi phụ huynh này so sánh: “Chưa chắc bộ đồ thầy mặc giá trị hơn cái quần của con tôi”.

Trường THCS Trần Huỳnh
Trường THCS Trần Huỳnh

Chiều ngày 4-12, Trường THCS Trần Huỳnh (phường 7, TP Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu) cho biết đã báo cáo sự việc thầy giáo đang công tác tại trường xuất hiện trong clip gây xôn xao trên mạng xã hội.

Trước đó, tối ngày 3-12 trên một trang mạng xã hội Facebook (có tên Anhngoc Duong) xuất hiện một clip với nội dung là cuộc đối chất, tranh cãi giữa một phụ huynh và một thầy giáo, được cho là xảy ra tại Trường THCS Trần Huỳnh.

Theo nội dung clip, nữ phụ huynh bắt bẻ thầy giáo rằng, tại sao khi thấy chiếc quần short của con gái bà  (đang học tại trường) đặt trên bàn thì thầy giáo lại vứt chiếc quần vào thùng rác (!?)

Theo lời giáo viên, mới đây, khi vào lớp học buổi chiều thì thấy một chiếc quần short màu đen của phụ nữ để trên bàn giáo viên, thầy không biết sạch hay dơ nên kêu học sinh bỏ thùng rác.

Giáo viên cũng thừa nhận việc này là có phần sai sót của mình. Giáo viên cũng cho rằng, nếu như đó là chiếc áo khoác, cái cặp… thì sẽ giữ lại cho học sinh, nhưng vì đó là chiếc quần đen nằm trên bàn giáo viên thì thấy khó thể chấp nhận.

Theo như clip đăng tải trên mạng xã hội, trong cuộc đối chất giữa phụ huynh và giáo viên, giọng nam giáo viên ôn tồn giải thích, nữ phụ huynh thì liên tục truy vấn, bắt bẻ; "đỉnh điểm" bà này nói: “Thầy đừng nói cái quần đó là cũ. Tôi nói thiệt với thầy, nếu thầy nói cái quần đó là gớm, ghê, thầy vứt bỏ, chưa chắc gì cái bộ đồ thầy mặc trên người giá trị hơn cái quần của con tôi”.

Chưa hết, nữ phụ huynh còn yêu cầu: “Bây giờ từ đây cho đến ngày mai thầy phải kiếm cái quần đó trả cho con tôi, còn không thì thầy đền tiền cho con tôi”.

Sau khi clip này được đăng tải vài giờ đã có hàng ngàn lượt chia sẻ và hàng chục ngàn bình luận. Hầu hết những bình luận của cộng đồng mạng là phản đối thái độ của nữ phụ huynh, cho rằng bà này đã xúc phạm giáo viên.

Sau khi đăng tải thì đến sáng ngày 4-12, clip trên trang Facebook (Anhngoc Duong) đã bị xóa. Mặc dù vậy, nhiều trang mạng xã hội khác đã đăng tải lại.

Tin cùng chuyên mục