Công đoàn viên TPHCM được mua thực phẩm giá ưu đãi

Liên đoàn Lao động TPHCM vừa ký thỏa thuận hợp tác chương trình “Phúc lợi đoàn viên năm 2019” với Công ty CP Vissan và Công ty CP AP Sài Gòn Petro.
Công đoàn viên TPHCM được mua thực phẩm giá ưu đãi

Theo đó, Vissan sẽ giảm giá trực tiếp ít nhất 10% cho người mua (phải xuất trình thẻ đoàn viên công đoàn) khi mua sản phẩm thiết yếu với trên 200 mặt hàng thuộc các nhóm hàng như giò các loại, xúc xích tiệt trùng, lạp xưởng, đồ hộp, thực phẩm chế biến đông lạnh và chế biến khô được bán tại các cửa hàng thuộc hệ thống của Vissan. Chương trình được áp dụng liên tục từ tháng 9-2019 đến tháng 9-2020.

Bên cạnh đó, Vissan cũng giảm giá bán 20% - 30% cho các công đoàn cơ sở, quận huyện ký kết với Vissan theo từng đơn đặt hàng và mua hàng trực tiếp tại công ty.

Ông Nguyễn Ngọc An, Tổng giám đốc Công ty CP Vissan, cho biết đây là hoạt động nhằm chăm lo, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho công đoàn viên, góp phần hưởng ứng hiệu quả Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trên địa bàn TPHCM.

Dịp này, Công ty CP AP Sài Gòn Petro cũng giảm giá trực tiếp cho công đoàn viên công đoàn 35% khi mua sản phẩm dầu nhớt xe máy của chính hãng từ AP Saigon Petro JSC. Đồng thời, AP Saigon Petro JSC sẽ trích thêm 5% trên giá các sản phẩm bán được để chuyển đến công đoàn cơ sở làm nguồn chi phí hoạt động công đoàn. 

Theo Liên đoàn Lao động TPHCM, trong 6 tháng đầu năm 2019, các công đoàn cấp trên cơ sở và cấp trên tương đương đã ký kết với 217 đơn vị kinh tế để có chương trình ưu đãi tốt nhất cho đoàn viên và người lao động trên địa bàn TP.

Ngoài ra, 49 công đoàn cơ sở có trên 500 lao động tổ chức ký kết và triển khai nhiều chương trình phúc lợi đến với người lao động và đoàn viên công đoàn. Đến nay, đã có 339.000 người lao động và đoàn viên công đoàn được hưởng lợi từ các chương trình đã ký kết hợp tác của các cấp công đoàn TP. 

Tin cùng chuyên mục