Công cụ đa nền tảng trong quản lý điều hành “Smart City”

Công nghệ phân tích hình ảnh video thông minh được Vantech lần đầu giới thiệu tại thị trường, hứa hẹn mang đến một tiện ích vượt trội cho việc quản lý điều hành an ninh.
Công cụ đa nền tảng trong quản lý điều hành “Smart City”
Công cụ đa nền tảng trong quản lý điều hành “Smart City”

Không như các công cụ hiện có trên thị trường khi chỉ chú trọng vào quan sát và phân tích hình ảnh chuyển động vật thể, công nghệ mới lần đầu tiên được Vantech ra mắt phù hợp cho mọi loại hình từ giám sát giao thông, đến cả phân tích hình ảnh.

Công cụ đa nền tảng trong quản lý điều hành “Smart City” ảnh 1
Trong lĩnh vực giám sát vật thể và điều hành giao thông, công nghệ phân tích hình ảnh video thông minh từ Vantech được cho là phù hợp cả vĩ mô quản lý và người tham gia trong việc góp phần giảm thiểu rủi ro. Theo đó, công cụ không chỉ hữu ích cho quản lý điều hành mà còn cho cả người lái xe nếu trong tình trạng có thể gây nguy hiểm.
Công cụ đa nền tảng trong quản lý điều hành “Smart City” ảnh 2
Không chỉ theo dõi vật thể di chuyển như các phần mềm thông thường, công nghệ phân tích hình ảnh video thông minh từ Vantech còn theo dõi cả chuyển động, bao gồm cả phân tích hình thể bao gồm độ tuổi, giới tính, nhận diện khuôn mặt...
Với loại hình giám sát giao thông, công nghệ phân tích video thông minh từ Vantech còn đưa ra cảnh báo va chạm cho tài xế, cảnh báo đông xe hoặc mật độ cao cần sự điều tiết... Tất cả các cảnh báo đều được hiển thị nhanh chóng thông qua tín hiệu báo đèn hoặc âm thanh để có biện pháp xử lý phù hợp.
Công cụ đa nền tảng trong quản lý điều hành “Smart City” ảnh 3
Ngoài ra, công nghệ phân tích hình ảnh video thông minh từ Vantech còn giúp tìm kiếm, phát lại nhiều kênh đồng thời với hàng loạt thông số (tốc độ di chuyển, kích thước, khuôn mặt...), góp phần vào việc ổn định an ninh khu vực khi cần thiết.

Công nghệ phân tích hình ảnh video thông minh từ Vantech còn được hiện thực hóa với sản phẩm kết hợp AI - VS6490 tích hợp trí tuệ nhân tạo lần đầu tiên được giới thiệu tại Việt Nam.

Là giải pháp ONE-for-ALL mà không cần công cụ phân tích bổ sung, AI - VS6490 không chỉ dễ dàng cấu hình và cài đặt máy chủ mà còn phát huy tối đa tác dụng khi kết nối đồng thời tối đa lên đến 64 IP Cameras.

AI - VS6490 không chỉ là sản phẩm tích hợp công nghệ phân tích video thông minh từ Vantech mà còn giúp nhận diện khuôn mặt nhờ vào trí tuệ nhân tạo để từ đó đưa ra các phỏng đoán độ tuổi và giới tính, rất phù hợp cho việc đảm bảo trật tự an ninh cho cuộc sống thường ngày. Đây là điểm giúp AI -VS6490 ghi điểm thị trường khi ra mắt tại Việt Nam mà nhiều sản phẩm khác không có được.
Công cụ đa nền tảng trong quản lý điều hành “Smart City” ảnh 4 VS6490 

Tin cùng chuyên mục