Công bố triển lãm các giải pháp Pro-AV

Tại TPHCM, InfoComm đã công bố triển lãm các giải pháp Pro-AV xuất sắc nhất thế giới tại Đông Nam Á. Đây là triển lãm những công nghệ đang lên của thế giới, các giải pháp Pro-AV và trải nghiệm tích hợp với khả năng tăng cường chất lượng âm thanh, hình ảnh cũng như trải nghiệm đang có những bước tiến thần tốc và tạo ra tầm ảnh hưởng lớn lao trên khắp thế giới
InfoComm đã công bố triển lãm các giải pháp Pro-AV
InfoComm đã công bố triển lãm các giải pháp Pro-AV

Theo đó, InfoComm sẽ chính thức tổ chức vào tháng 05-2019. Quy tụ hơn 150 đơn vị triển lãm danh tiếng toàn cầu tại Bangkok, đây là sự kiện đầu tiên trong khu vực cho phép các công ty trên khắp Đông Nam Á tìm hiểu và áp dụng những công nghệ Pro-AV mới nhất, tiên tiến nhất và phù hợp nhất.

Khách tham quan hứa hẹn sẽ đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi được chứng kiến những công nghệ tân tiến nhất trong lĩnh vực hiển thị kỹ thuật số thông minh, mô phỏng thực tế ảo và thực tế ảo tăng cường, mô phỏng 3D, hội nghị hợp tác, trung tâm ra lệnh và điều khiển cũng như các thiết bị tạo ra trải nghiệm đa giác quan.

Những cái tên lớn tham gia triển lãm như AOTO Electronics, Beijing Tricolor Technology, DigiBird, Epson, Intel Corporation, Panasonic Systems Solutions, Philips Professional Displays, Samsung Electronics, Shure Asia Limited và Vichai Trading (1983).

Bên cạnh triển lãm còn có chuỗi hội thảo và diễn đàn miễn phí nơi các chuyên gia giàu kinh nghiệm từng làm việc với nhiều giải pháp Pro-AV khác nhau sẽ bình luận về những bước tiến mới nhất trong thế giới Pro-AV, giải quyết các vấn đề về ứng dụng AV trong các ngành liên quan và chia sẻ kinh nghiệm về một số công nghệ cụ thể.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm tổ chức sự kiện thương mại Pro-AV tại châu Á, InfoCommAsia tự hào được tổ chức sự kiện này. Richard Tan, Giám đốc điều hành InfoCommAsia, chia sẻ: “InfoComm Đông Nam Á là sự kiện vén màn những kỳ quan công nghệ Pro-AV và giải pháp trải nghiệm tích hợp cho khán giả địa phương, những người sẽ tự có đánh giá xem các công nghệ và giải pháp này sẽ mang đến những thay đổi mang tính đột phá nào cho mọi ngành công nghiệp nói chung và trong ngành của họ nói riêng”.

Tin cùng chuyên mục