Công bố danh tính 3 cán bộ điều xe biển xanh đón người nhà bộ trưởng

3 cán bộ bị đề xuất kỷ luật gồm: Phó Chănh văn phòng Đỗ Văn Côi; Trưởng Phòng lễ tân Đào Tùng Lâm và chuyên viên Phòng lễ tân Trần Duy Hưng với hai hình thức là khiển trách và kiểm điểm rút kinh nghiệm sâu sắc. 
Bộ Công thương đã công bố danh tính 3 cán bộ bị kỷ luật
Bộ Công thương đã công bố danh tính 3 cán bộ bị kỷ luật

Chiều nay 5-4, tại cuộc họp báo thường kỳ tổ chức ở Hà Nội, Bộ Công thương đã công bố danh tính của 3 cán bộ vừa bị hội đồng kỷ luật của bộ này đề nghị với hai mức độ kỷ luật do liên quan tới việc điều động xe biển xanh ra sân bay Nội Bài – Hà Nội đón người nhà của Bộ trưởng Trần Tuấn Anh. 

Trả lời câu hỏi của báo chí, ông Đỗ Ngọc Hưng, Phó chánh Văn phòng Bộ Công thương cho biết, 3 cán bộ bị đề xuất kỷ luật gồm: Phó Chănh văn phòng Đỗ Văn Côi; Trưởng Phòng lễ tân Đào Tùng Lâm và chuyên viên Phòng lễ tân Trần Duy Hưng với hai hình thức là khiển trách và kiểm điểm rút kinh nghiệm sâu sắc. Trong đó, 2 người bị khiển trách, 1 người kiểm điểm rút kinh nghiệm.

Tuy nhiên, từ kết quả đề xuất của hội đồng kỷ luật, Ban cán sự đảng Bộ Công thương sẽ còn họp, rà soát xem mức kỷ luật như vậy đã thỏa đáng chưa, để đưa ra quyết định cuối cùng.

Chủ trì cuộc họp báo, Thứ trưởng Đỗ Thắng Hải khẳng định, Bộ Công thương sẽ làm hết trách nhiệm của mình. Theo ông Hải, hội đồng kỷ luật của Bộ Công thương có quyền ra luôn quyết định đối với bộ phận cán bộ lễ tân, nhưng đối với cấp lãnh đạo văn phòng bộ thì Ban can sự đảng Bộ Công thương phải xem xét khi họp Ban cán sự Đảng, trên tinh thần khách quan, trách nhiệm.

Tin cùng chuyên mục