Công an điều tra vụ ẩu đả tại Công ty Alibaba

Khi 2 vợ chồng anh P. tìm tới trụ sở Công ty Alibaba để nói chuyện về việc mua bán đất đai thì xảy ra cự cãi với những người ở đây. Sau đó, một nhóm người đã khống chế, hành hung anh P. khiến bị thương nhập viện cấp cứu.
Anh P. với thương tích trên người.
Anh P. với thương tích trên người.

Ngày 23-7, Công an quận Thủ Đức, TPHCM đang điều tra làm rõ vụ xô xát xảy ra ở Công ty Cổ phần Địa ốc Alibaba khiến 1 người bị thương phải nhập viện.

Thông tin ban đầu, khoảng 15 giờ ngày 22-7, anh T.T.P. (43 tuổi, ở TP Hà Nội) cùng với vợ tới trụ sở Công ty Cổ phần Địa ốc Alibaba tại địa chỉ số 120 - 122 đường Kha Vạn Cân, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TPHCM để hỏi một số vấn đề liên quan đến việc mua bán đất của 2 vợ chồng với công ty này ở tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Công an điều tra vụ ẩu đả tại Công ty Alibaba ảnh 1 Vợ anh P. chăm sóc chồng mình ở bệnh viện. 
Khi vừa đi vào trong trụ sở, anh P. cùng vợ yêu cầu gặp người đại diện để hỏi rõ. Lúc này, một nhóm người mặc đồng phục bảo vệ của Công ty Alibaba cùng 1 nam thanh niên mặc đồ trắng xông lại cự cãi. Sau đó, anh P. bị nhóm người này đánh và khống chế. Vụ việc khiến anh P. bị thương ở phần đầu, mũi, cổ… phải đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Nhận tin báo, công an có mặt ở hiện trường lấy lời khai những người có liên quan điều tra làm rõ vụ việc.

Qua điều tra, bước đầu nguyên nhân vụ việc là liên quan đến việc mua đất của gia đình anh P. và công ty này.

Tin cùng chuyên mục