Coca-Cola đánh dấu hành trình một phần tư thế kỷ đồng hành cùng người Việt

Trải qua hơn một phần tư thế kỷ đồng hành cùng người Việt, Coca-Cola luôn “ghi điểm” với những ý tưởng sáng tạo và nhân văn, thể hiện sự am hiểu đất nước, con người nơi thương hiệu đã lựa chọn gắn kết.
Coca-Cola đánh dấu hành trình một phần tư thế kỷ đồng hành cùng người Việt

Qua bộ sản phẩm có thiết kế độc đáo, hình ảnh gửi gắm đặc trưng văn hoá Việt vừa được giới thiệu, Coca-Cola mong muốn thể hiện sự gắn kết với những bản sắc truyền thống, đồng thời tôn vinh giá trị văn hóa bền vững cùng các phẩm chất tốt đẹp của người dân Việt Nam. Những hình ảnh sống động mà bình dị đậm chất Việt Nam như tà áo dài, gánh hàng rong, xe xích lô, xe máy, quán cóc… được kết hợp hài hòa cùng 6 danh thắng nổi bật làm nên thương hiệu du lịch Việt trải dài xuyên suốt đất nước. Qua đó, Coca-Cola gửi gắm một thông điệp đầy ý nghĩa: Dù ở đâu, bối cảnh nào, Coca-Cola luôn gắn bó với mọi người Việt. 

Diễn ra duy nhất trong một ngày, sự kiện triển lãm nghệ thuật “Việt Nam tôi yêu, Coca-Cola tôi yêu” vừa qua đã thu hút đông đảo sự quan tâm từ hơn 7.000 lượt khách. 

Khách tham gia trực tiếp trải nghiệm bộ lon Coca-Cola đặc biệt một cách ấn tượng và độc đáo. 6 lon Coca-Cola khổng lồ được trưng bày trong khung cảnh đặc trưng của 6 thành phố: Hà Nội, TPHCM , Đà Nẵng, Huế, Hội An và Cần Thơ, trải dài trên bản đồ Việt Nam, tạo nên một không gian văn hóa nghệ thuật ấn tượng và mãn nhãn.

Tin cùng chuyên mục