CLIP: Ba nhà dân ở Hà Tĩnh bị cháy rụi trong đêm

Do ngọn lửa bùng phát quá lớn, trên phạm vi rộng và bén vào những vật liệu dễ cháy, khiến việc tiếp cận để dập lửa gặp rất nhiều khó khăn. Phải đến gần 3 giờ sáng ngày 24-1, đám cháy mới được khống chế.

>> Clip: Vụ cháy khiến 3 nhà dân bị thiêu rụi trong đêm ở Hương Sơn, Hà Tĩnh

Sáng 24-1, ông Phan Xuân Anh, Chủ tịch UBND xã Sơn Tây, huyện miền núi Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh, cho biết, vào khoảng 23 giờ 30 phút tối ngày 23-1 trên địa bàn thôn Hà Chua đã bất ngờ xảy ra một vụ hỏa hoạn lớn khiến 3 ngôi nhà dân liền kề cùng nhiều tài sản bị thiêu rụi.

May mắn, vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại về người nhưng nhiều tài sản của dân bị thiêu rụi.

CLIP: Ba nhà dân ở Hà Tĩnh bị cháy rụi trong đêm ảnh 1 Hiện trường vụ cháy
Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm nói trên một số người dân đi trên đường phát hiện ngọn lửa bùng phát lên từ ngôi nhà của ông Nguyễn Đình Th., ở thôn Hà Chua, sau đó ngọn lửa tiếp tục lan sang làm cháy một số chiếc xe máy ở gần đó. Chưa dừng lại, ngọn lửa tiếp tục lan sang nhà của ông Lê Hồng S., và ông Chu T. A., ở gần đó.

Nghe tiếng hô hoán, nhiều người dân và chính quyền địa phương đã có mặt tại hiện trường huy động dụng cụ, phương tiện tại chỗ để triển khai phương án dập lửa và báo lực lượng chức năng.

CLIP: Ba nhà dân ở Hà Tĩnh bị cháy rụi trong đêm ảnh 2 Ngọn lửa đã thiêu rụi 3 ngôi nhà dân
Tuy nhiên, do ngọn lửa bùng phát quá lớn, trên phạm diện rộng và bén vào những vật liệu dễ cháy nên việc tiếp cận để dập lửa gặp rất nhiều khó khăn.

Phải đến khoảng gần 3 giờ sáng ngày 24-1, đám cháy mới được khống chế.

Theo ông Phan Xuân Anh, Chủ tịch UBND xã Sơn Tây, vụ cháy khiến cả 3 ngôi nhà dân nói trên cùng rất nhiều tài sản trong nhà bị cháy rụi. May mắn, vụ cháy không gây thiệt hại về người.

Ngay trong đêm 23-1 và sáng 24-1, lãnh đạo huyện Hương Sơn và chính quyền địa phương đã đến hiện trường để nắm bắt sự việc, chỉ đạo công tác khắc phục hậu quả và ổn định đời sống cho những người bị mất nhà cửa và tài sản... 

Hiện chính quyền địa phương và cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra nguyên nhân và thống kê thiệt hại về tài sản.
>> Một số hình ảnh vụ cháy:
CLIP: Ba nhà dân ở Hà Tĩnh bị cháy rụi trong đêm ảnh 3 Ngọn lửa bốc cao
CLIP: Ba nhà dân ở Hà Tĩnh bị cháy rụi trong đêm ảnh 4
CLIP: Ba nhà dân ở Hà Tĩnh bị cháy rụi trong đêm ảnh 5
CLIP: Ba nhà dân ở Hà Tĩnh bị cháy rụi trong đêm ảnh 6 Lực lượng chức năng huy động phương tiện đến hiện trường chữa cháy
CLIP: Ba nhà dân ở Hà Tĩnh bị cháy rụi trong đêm ảnh 7 Ngọn lửa bùng phát dữ dội
 
CLIP: Ba nhà dân ở Hà Tĩnh bị cháy rụi trong đêm ảnh 8
CLIP: Ba nhà dân ở Hà Tĩnh bị cháy rụi trong đêm ảnh 9 Hiện trường sau vụ cháy

Tin cùng chuyên mục