Chuyển giao công nghệ phần mềm chiếu sáng Dialux cho hơn 400 kỹ sư thiết kế tại TPHCM

Ngày 20-12, Công ty TNHH Điện Mạnh Phương (MPE) đã phối hợp với Tập đoàn DIAL, Trường Đại học Bách Khoa TPHCM ký kết chuyển giao công nghệ phần mềm chiếu sáng Dialux phiên bản tiếng Việt cho hơn 400 kỹ sư thiết kế tại TPHCM.

Đây là phần mềm điều chỉnh thiết bị chiếu sáng qua remote và phần mềm trên điện thoại. Phần mềm này giúp cho các kỹ sư điện Việt Nam có thêm tư liệu, công cụ trong thiết kế chiếu sáng điện dân dụng và công nghiệp.

Nhân dịp này, Công ty MPE tài trợ 500 triệu thiết bị điện, thiết bị chiếu sáng, thiết bị chiếu sáng thông minh (500 triệu đồng) cho Trường Đại học Bách Khoa TPHCM để hỗ trợ trong công tác đào tạo và thực hành cho đội ngũ giảng viên và sinh viên chuyên ngành điện, điện tử.

MPE là đơn vị sản xuất thiết bị điện, thiết bị chiếu sáng và nghiên cứu, phát triển dòng sản phẩm chiếu sáng thông minh với nhiều tính năng tiến tiến như tiết kiệm năng lượng, điều chỉnh công suất, độ sáng, hẹn giờ tắt mở, thay đổi màu sắc theo điệu nhạc và theo người sử dụng. Tất cả các tính năng trên được điều khiển bằng remote control hoặc bằng phần mềm trên điện thoại di động thông minh.

Tập đoàn DIAL chuyên về thiết kế chiếu sáng hàng đầu của Đức chuyên thiết kế hệ thống chiếu sáng tự động tại các toà nhà và cung cấp các phần mềm cần thiết cho việc thiết kế chiếu sáng. Với phần mềm Dialux là phần mềm hàng đầu thế giới về việc lập kế hoạch, tính toán, hình ảnh hóa ánh sáng.

Tin cùng chuyên mục