Chương trình Xuân yêu thương tặng quà cho 600 người nghèo, khuyết tật

Sáng 19-1, tại Dòng Thánh Tâm Huế (67 Phan Đình Phùng, TP Huế) diễn ra chương trình từ thiện chủ đề Xuân yêu thương.

 Người mù đến từ các huyện Phú Vang, thị xã Hương Trà, Quảng Điền và người nghèo ở ngoại ô TP Huế được mời thưởng thức ca nhạc do 14 ca sĩ trên khắp cả nước thể hiện.

Chương trình Xuân yêu thương tặng quà cho 600 người nghèo, khuyết tật ảnh 1 Đức Tổng Giám mục Giáo phận Huế Giuse Nguyễn Chí Linh, Chủ tịch Hội đồng giám mục Việt Nam tặng quà Tết Kỷ Hợi cho người mù.

Đến trưa cùng ngày, 600 người cùng được dự bữa cơm tất niên sớm, với các món bánh tét, thịt heo rim mè, bún chả cá, bánh bông lan. Ngoài ra, những người tham dự còn được nhận các phần quà Tết, gồm tiền và một thùng mì tôm, dầu ăn, nước mắm, bột ngọt, đường... Trẻ em được tặng vở và bánh kẹo. Hội Dòng Thánh Tâm cũng chuẩn bị xe đưa đón cho các vị khách đặc biệt này.

Chương trình Xuân yêu thương tặng quà cho 600 người nghèo, khuyết tật ảnh 2
 
Chương trình Xuân yêu thương tặng quà cho 600 người nghèo, khuyết tật ảnh 3
 
Chương trình Xuân yêu thương tặng quà cho 600 người nghèo, khuyết tật ảnh 4 600 người nghèo, bất hạnh cùng được ăn Tết Kỷ Hợi sớm tại Huế

Đức Tổng Giám mục Tổng Giáo phận Huế Giuse Nguyễn Chí Linh, Chủ tịch Hội đồng giám mục Việt Nam cũng tham gia tặng quà và thăm hỏi động viên những người dân có hoàn cảnh khó khăn, ngài chúc mọi người đón Tết cổ truyền sắp tới an vui, gặp nhiều may mắn. Chương trình từ thiện trước Tết Nguyên đán được Dòng Thánh Tâm duy trì từ năm 2003 đến nay, bằng việc thăm hỏi, tặng quà cho người nghèo, bất hạnh. Ngày 4-1 vừa qua, các tu sĩ và ân nhân nhà Dòng Thánh Tâm Huế đã tặng 1.000 suất quà cho bệnh nhân phong và người khuyết tật ở hai tỉnh Gia Lai và Kon Tum.

Tin cùng chuyên mục