Chương trình truyền hình thực tế về việc làm ở Việt Nam lên sóng

Chương trình truyền hình thực tế về việc làm lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam mang tên Cơ hội cho ai sẽ chính thức lên sóng VTV3 từ giữa tháng 9 tới. 

Chương trình có 16 tập, trong mỗi tập 6 vị sếp là những lãnh đạo của các doanh nghiệp, tập đoàn hàng đầu, đang có nhu cầu tìm người sẽ mang đến cơ hội việc làm cho người lao động, chiêu mộ nhân tài đang cần tìm việc. Những buổi phỏng vấn thật, thương lượng thật về công việc, mức lương, các chế độ đãi ngộ được công khai trên sóng truyền hình. 

Chương trình có yếu tố mới lạ về mặt nội dung, so với các chương trình khác trên truyền hình hiện nay. Nó không phải là chương trình giải trí đơn thuần mà là một cơ hội giúp các ứng viên, người lao động tìm được vị trí công việc phù hợp, phát huy được khả năng của bản thân.

Cầm trịch chương trình là MC - nhà báo kỳ cựu Lại Văn Sâm. Anh chia sẻ, bản thân chịu áp lực khá lớn khi vừa làm chủ sân khấu, vừa phải đối diện với 6 vị sếp để hỗ trợ và đảm bảo quyền lợi tối đa cho ứng viên tham gia chương trình.

Tin cùng chuyên mục