Chương trình "học bổng hoa lúa" kỳ 124

Nhân vật của chương trình học bổng Hoa Lúa kỳ 124 là em Nguyễn Thị Mỹ Tâm, học sinh lớp 10T3, Trường THPT Tân Long, huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang.
Quang cảnh buổi trao học bổng
Mồ côi cha từ nhỏ, nhà lại không có đất để canh tác, nên Mỹ Tâm lớn lên với cuộc sống đầy rẫy những khó khăn, nhưng bù lại, là tình yêu thương và sự dạy dỗ, chở che của mẹ. Ngoài giờ học ở trường, thì Mỹ Tâm cùng mẹ và em trai lênh đênh trên chiếc xuồng nhỏ, khi thì đi dặm lúa mướn, lúc lại kiếm vài con cá đem bán, dành tiền đi học. Khó khăn là vậy, nhưng trong suy nghĩ của cô trò nhỏ, luôn lạc quan và em xem những khó khăn đó chỉ là thử thách để rèn luyện bản thân mình hơn.
Chương trình "học bổng hoa lúa" kỳ 124 ảnh 2 Đại diện Công ty TNHH MTV XSKT Hậu Giang trao học bổng đến em
Với ước mơ trở thành bác sĩ, chắc chắn Mỹ Tâm sẽ phải nỗ lực nhiều hơn để có thể hoàn thành nguyện vọng của mình. Trân trọng mọi cố gắng của em, Công ty TNHH MTV Xổ số Kiến thiết Hậu Giang phối hợp cùng Đài Phát thanh Truyền hình Hậu Giang gửi đến em suất học bổng 20 triệu đồng, san sẻ cùng em và gia đình phần nào khó khăn, vất vả trong cuộc sống, chúc em sẽ thành công trên bước đường tương lai!

Tin cùng chuyên mục