Chung kết hội thi “Kiến thức muôn màu” năm 2019

Thư viện Khoa học tổng hợp TPHCM phối hợp với Bảo tàng Tôn Đức Thắng tổ chức hội thi “Kiến thức muôn màu” năm 2019 cho các em học sinh lớp 6 đến lớp 9 (năm học 2018-2019) trên toàn thành phố. 

Cuộc thi nhằm tăng cường và khuyến khích thói quen đọc sách của các em; đồng thời tạo sân chơi lành mạnh và bổ ích cho các em trong dịp hè, giúp các em có cơ hội giao lưu, học hỏi kinh nghiệm và khả năng làm việc theo nhóm. 

Đặc biệt, thông qua hội thi, ban tổ chức mong muốn vận động học sinh tham gia Hành trình đến với bảo tàng, Hành trình du lịch học sử, tuyên truyền giới thiệu về truyền thống lịch sử của thành phố trong quá trình xây dựng và phát triển, góp phần giáo dục các em về lịch sử, văn hóa và truyền thống của dân tộc, qua đó truyền cho các em niềm tự hào về quê hương, đất nước, về con người Việt Nam.

Sau vòng sơ loại và bán kết, vòng chung kết hội thi “Kiến thức muôn màu” diễn ra vào lúc 7 giờ 30 ngày 4-8 tại Trung tâm Văn hóa quận Phú Nhuận (số 70-72 Nguyễn Văn Trỗi).

Tại đây, các đội chơi lần lượt trải qua 3 phần thi: Thử thách căng thẳng, Ẩn số quyết định và Kiến thức muôn màu. Kết thúc vòng chung kết, thứ tự các đội tương ứng với số điểm cuối cùng. 

Tin cùng chuyên mục