Chung dòng máu Việt

Chỉ sau 6 ngày diễn ra chương trình Chung dòng máu Việt năm 2017, nhân viên SEV đã cùng nhau lan tỏa tinh thần tương thân tương ái, góp giọt máu đào chung tay giúp đỡ cộng đồng. 
Chương trình Chung dòng máu Việt năm 2017
Chương trình Chung dòng máu Việt năm 2017
Giống như mọi năm, Chung dòng máu Việt năm 2017 được khởi động tại Công ty TNHH Samsung Electronics Việt Nam (SEV, ở KCN Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh) và chia làm 3 đợt. Với kinh nghiệm tổ chức nhiều năm qua, cộng với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, chương trình đã có những thành công đáng khích lệ.
Chỉ sau 6 ngày diễn ra chương trình, nhân viên SEV đã cùng nhau lan tỏa tinh thần tương thân tương ái, góp giọt máu đào chung tay giúp đỡ cộng đồng. Tinh thần ấy được thể hiện với 5.954 người tham gia, góp 4.891 đơn vị máu, tăng 15% so với năm 2016 (năm 2016 có 5.158 người và 4.293 đơn vị máu).
Một điểm mới trong chương trình năm nay là cuộc thi đồng hành “Kết nối trái tim” nhằm tạo cơ hội cho tất cả nhân viên Samsung bổ sung kiến thức và truyền tải những thông điệp ý nghĩa về hoạt động hiến máu tình nguyện. Thông qua đó giúp cho các bạn nhân viên thay đổi nhận thức, tự nguyện gắn kết chương trình, nâng cao trách nhiệm chia sẻ với cộng đồng.
Chương trình Chung dòng máu Việt còn tiếp diễn 3 đợt ở SEVT (Nhà máy Samsung ở Thái Nguyên) kéo dài đến tháng 8, với dự kiến 9.000 nhân viên tham gia, góp 7.500 đơn vị máu.

Tin cùng chuyên mục